Hà Nội: Công an thông tin vụ cháy nhà ở Hà Đông khiến 4 bà cháu tử vong

Vụ cháy xảy ra khi 2 vợ chồng chủ hộ đi vắng, chỉ có 4 bà cháu ở nhà.

Theo đó, hồi 07h44 sáng 13/5, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy nhà dân, địa chỉ: số 24 phố Thành Công, tổ dân phố số 8, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. 

Sau khi nhận tin báo cháy, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội đã điều động 4 xe chữa cháy (Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Hà Đông: 2 xe chữa cháy; Đội CC&CNCH khu vực số 4 - phòng PC07: 2 xe chữa cháy), cùng cán bộ, chiến sĩ khẩn trương đến hiện trường tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Ngay sau khi nhận tin vụ cháy, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã trực tiếp tới hiện trường để chỉ đạo công tác chỉ huy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ, khắc phục hậu quả và khám nghiệm hiện trường vụ cháy; lãnh đạo Cục C07 Bộ Công an cũng có mặt để phối hợp chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ.

Đến khoảng 07h49 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận, tìm kiếm, cứu người bị nạn, triển khai chữa cháy; đến khoảng 08h15, đám cháy cơ bản được dập tắt.

Theo cơ quan chức năng, ngôi nhà xảy ra vụ việc cao 3 tầng, 1 tum thông thoáng có thể thoát nạn sang nhà bên cạnh và xuống dưới, diện tích sân trước khoảng 5m2 (lợp mái tôn), kết cấu chính bê tông cốt thép, tường xây gạch.

Vụ cháy làm 4 người tử vong, bao gồm: bà Nguyễn Thị X. sinh năm 1956; cháu Nguyễn Minh P. sinh năm 2013, Nguyễn Quang Minh Đ. sinh năm 2015 và Nguyễn Quang Minh H. sinh năm 2019 (cả 3 cháu đều là con của chủ hộ).

Hà Nội: Công an thông tin vụ cháy nhà ở Hà Đông khiến 4 bà cháu tử vong-1

Hiện trường đang được phong tỏa (Ảnh Lao Động)

Hà Nội: Công an thông tin vụ cháy nhà ở Hà Đông khiến 4 bà cháu tử vong-2

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc

Trước đó, lãnh đạo phường Quang Trung, vào khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo cháy xảy ra tại một ngôi nhà 3 tầng ở phố Thành Công, phường Quang Trung. Nhận được tin báo, cảnh sát có mặt tại hiện trường dập lửa.

“Thời điểm xảy ra vụ cháy, hai vợ chồng đi làm từ sớm, trong nhà có 3 trẻ em. Một cháu khoảng 14 tuổi, một cháu khoảng 11 tuổi và một cháu khoảng 4 tuổi. Chúng tôi chưa xác định được giới tính các nạn nhân. Vụ cháy khiến 3 cháu tử vong”, lãnh đạo phường Quang Trung nói. Đồng thời cho biết, đám cháy xảy ra tại khu vực tầng 1, ngôi nhà 4 tầng có 3 cháu bé, trong lúc này bố mẹ các cháu đã đi làm nên không kịp thoát ra ngoài.

Hiện, các đơn vị tiếp tục tìm kiếm nạn nhân và xác định nguyên nhân. Khu vực đã được phong tỏa.

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-cong-an-thong-tin-vu-chay-nha-o-ha-dong-khien-4-ba-chau-tu-vong-20230513101733684.htm?fbclid=IwAR1b7N5Bxk65-o0dteyuQlaq2Qjyesg2VvDPVtswgKIKzNGN3irwgeS_8ys

tử vong

vụ cháy


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.