Hà Nội: CSGT tìm gia đình cho cháu bé bị đi lạc trên cao tốc

Cháu trai 8 tuổi có biểu hiện không bình thường chực lao vào làn đường cao tốc quốc lộ 1B, lập tức tổ công tác đã ngăn và đưa cháu bé vào khu vực an toàn đồng thời liên lạc với gia đình.

Cháu trai 8 tuổi có biểu hiện không bình thường chực lao vào làn đường cao tốc quốc lộ 1B, lập tức tổ công tác đã ngăn và đưa cháu bé vào khu vực an toàn đồng thời liên lạc với gia đình.

Ngày 16/7, Đội CSGT số 14 cho biết trong quá trình làm nhiệm vụ tổ công tác của Trung uý Nguyễn Văn Chung và Thượng uý Trần Văn Tiến, Đại uý Nguyễn Văn Thành đã giúp đỡ 1 cháu bé bị lạc đoàn tụ với gia đình.

Theo đó, vào hồi 16h30 ngày 15/7 khi đang tiến hành làm nhiệm vụ tại quốc lộ 1B tổ công tác phát hiện một cháu bé đang đi bộ với bộ dạng không bình thường định lao vào làn đường cao tốc. Lập tức tổ công tác đưa cháu bé vào khu vực an toàn, đồng thời trò chuyện, hỏi thăm nhưng cháu bé không nhớ địa chỉ gia đình.

Hà Nội: CSGT tìm gia đình cho cháu bé bị đi lạc trên cao tốc  - Ảnh 1.

Lực lượng Công an bàn giao cháu Thường về với gia đình (Ảnh cơ quan Công an cung cấp).

Ngay sau đó, tổ công tác đã phối hợp với CAP Hoàng Liệt (Hoàng Mai) tìm bố, mẹ cháu bé. Đến 18h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được anh Nguyễn Duy Tín (SN 1962, quê Thái Bình đang tạm trú tại Láng Thượng, Đống Đa) là bố cháu bé.

Anh Tín khi đón được con, cho biết cháu Nguyễn Duy Thường (SN 2005) có biểu hiện tăng động, không bình thường. Trưa cùng ngày, mẹ sai cháu ra ngõ mua đồ, một lúc sau không thấy đâu liền đi tìm. Nhiều người nhìn thấy cháu đi lên xe buýt. Khi được bố mẹ hỏi, cháu Thường cũng kể lại cháu tự ý bắt xe buýt đi lạc từ nhà lên tận quốc lộ 1B cách nhà gần 10km.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao cháu bé về với gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ


CSGT

trẻ lạc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.