Hà Nội: Cửa hàng điện thoại trong khu chung cư bốc cháy lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy

Sáng 15/10, một cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính ở Khu đô thị Thanh Hà (Thanh Oai, Hà Nội) bất ngờ bốc cháy khiến nhiều cư dân sinh sống tại đây hoảng hốt bỏ chạy.

Theo người dân, vụ cháy xảy ra vào khoang gần 6h sáng cùng ngày, khu vực hiện trường là cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính 3 Tốt, ở tầng 1 tòa chung cư HH03D, Khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

"Chúng tôi phát hiện có mùi khét, quan sát thì thấy khói ở cửa hàng điện thoại. Bên trong không có người, ngay lập tức mọi người xung quanh hô hoán và dùng kìm cộng lực để phá cửa đồng thời nhanh chóng dùng vòi nước, bình cứu hỏa mini để chữa cháy", một người dân đi tập thể dục kể lại.

Hà Nội: Cửa hàng điện thoại trong khu chung cư bốc cháy lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy-1
Cửa hàng điện thoại bị cháy

Do ngọn lửa và khói bốc lên cao, khiến hàng trăm cư dân sinh sống tại các tầng trên cao của chung cư đã hoảng hốt bỏ chạy xuống dưới.

Hà Nội: Cửa hàng điện thoại trong khu chung cư bốc cháy lúc rạng sáng, nhiều người hoảng hốt bỏ chạy-2
Hàng trăm người dân của tòa chung cư hốt hoảng bỏ chạy

Cũng theo người dân, sáng nay tại khu vực này bị mất nước, ông Dương Đình Trình, Phó Giám đốc Công ty CP Nước sạch Thanh Hà cho biết, sau buổi làm việc hôm 13/10 với các đơn vị liên quan về việc cấp nước sạch cho khu đô thị Thanh Hà, công ty đã ngừng cấp nguồn nước khai thác từ trạm cấp nước của công ty để nâng cấp, điều chỉnh công nghệ.

Hiện tại, công ty chỉ cấp nước mặt sông Đuống thông qua Công ty CP nước sạch Hà Đông. Tuy nhiên, lưu lượng nước mặt sông Đuống qua Công ty CP nước sạch Hà Đông ít nên có thể gây ra tình trạng thiếu nước ở một số tòa nhà.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng cảnh sát PCCC cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để làm công tác dập lửa và điều tra nguyên nhân.

Theo PHỤ NỮ SỐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/ha-noi-cua-hang-dien-thoai-trong-khu-chung-cu-boc-chay-luc-rang-sang-nhieu-nguoi-hoang-hot-bo-chay-193231015083648631.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.