Hà Nội: Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy lúc rạng sáng

Sáng 24-2, Công an TP Hà Nội thông tin, các đơn vị của Công an TP Hà Nội đã kịp thời tổ chức giải cứu 3 người trong vụ cháy lúc gần 3 giờ cùng ngày ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Vào thời gian trên, Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TP Hà Nội nhận được tin báo cháy xảy ra tại nhà dân, địa chỉ số 357 ngõ Quỳnh, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Clip: Lực lượng chữa cháy đưa người mắc kẹt ra ngoài

Ngay sau đó, đơn vị đã điều động 4 xe ô tô chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ của Công an quận Hai Bà Trưng và Công an quận Hoàn Kiếm tới hiện trường triển khai chữa cháy.

Hà Nội: Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy lúc rạng sáng-1

Khoảng gần 3 giờ ngày 24-2, vụ cháy bùng phát gây thiệt hại tài sản

Tại hiện trường, các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tổ chức tìm kiếm người bị nạn còn mắc kẹt, đồng thời triển khai chữa cháy, chống cháy lan.

Đến gần 4 giờ cùng ngày, lực lượng chữa cháy đã khống chế được đám cháy, đồng thời cứu được 3 người thoát khỏi đám cháy an toàn, gồm 2 người ở tầng 2 và 1 người ở tầng 3 (trong đó có 1 trẻ em 6 tháng tuổi), hiện tình trạng sức khỏe các nạn nhân ổn định.

 

Hà Nội: Cứu 3 người mắc kẹt trong vụ cháy lúc rạng sáng-2

Lực lượng chức năng đưa người mắc kẹt ra ngoài từ tầng trên ngôi nhà xảy ra cháy

Khu vực xảy ra cháy là ở tầng 1 của ngôi nhà. Nguyên nhân và thiệt hại do vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.'

 

Theo Sài Gòn giải phóng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.sggp.org.vn/ha-noi-cuu-3-nguoi-mac-ket-trong-vu-chay-luc-rang-sang-post727932.html

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.