Hà Nội: Danh tính gã đàn ông đồi bại bế bé gái 9 tuổi vào nhà để hiếp dâm

Sự việc xảy ra tại thôn An Bình, xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, khiến nhiều người hàng xóm bàn tán xôn xao.

Sự việc xảy ra tại thôn An Bình, xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên, khiến nhiều người hàng xóm bàn tán xôn xao.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 12/5, cơ quan chức năng tiếp nhân thông tin về việc cháu N.K.N. (9 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên) bị đối tượng Nguyễn Văn Vĩnh (62 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên) có hành vi xâm hại tình dục. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra.

Sáng ngày 17/5, PV đã có mặt tại địa phương trên để tìm hiểu sự việc, tại đây, người dân vẫn chưa hết xôn xao bàn tán.

Hà Nội: Danh tính gã đàn ông đồi bại bế bé gái 9 tuổi vào nhà để hiếp dâm-1

UBND xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên.

Trao đổi với PV, ông Hoàng Xuân Tính - Trưởng Công an xã Bạch Hạ xác nhận, đối tượng Nguyễn Văn Vĩnh đã bị cơ quan điều tra bắt giữ để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thông tin về nhân thân đối tượng, ông Tính cho hay, bản thân đối tượng Vĩnh còn có họ hàng với nạn nhân (tức là ông trẻ của cháu bé).

Vĩnh có vợ cả sinh được hai người con trai, trong đó một người con mang căn bệnh tâm thần đã lấy vợ và chuyển đi miền nam sinh sống. Sau khi bỏ vợ, Vĩnh lấy người khác ở Hòa Bình cho đến năm 2017 Vĩnh mới trở lại sinh sống một mình tại ngôi nhà của bố đẻ.

"Về nhà bố đẻ ở, ông Vĩnh chỉ có một mình, hàng ngày đi mò cua bắt ốc bán kiếm tiền qua ngày. Người dân địa phương vẫn biết ông này dạng thần kinh nhưng về giấy tờ thì không có để chứng minh. Mặt khác, ông Vĩnh không có đăng ký hộ khẩu ở địa phương này" - Trưởng công an xã thông tin.

Hà Nội: Danh tính gã đàn ông đồi bại bế bé gái 9 tuổi vào nhà để hiếp dâm-2

Con đường đi vào nơi xảy ra sự việc.

Nói về sự việc, ông Tính cho hay, vào khoảng 11h, ngày 12/5, sau khi đi học về, trong lúc đi qua nhà ông Vĩnh (cách khoảng 30 mét) cháu N. bị Vĩnh bế vào trong nhà để thực hiện hành vi xâm hại.

"Hành vi hiếp dâm thì đã rõ rồi, hiện tại cơ quan chức năng đã đưa cháu bé đi giám định, chưa có kết quả. Tuy nhiên, lúc đó hàng xóm mà không kịp nghe được tiếng cầu cứu của cháu bé thì sẽ có án mạng xảy ra, chúng tôi nhận định như vậy. Bởi vì, lúc cơ quan chức năng vào kiểm tra thì đối tượng đã kịp cởi quần của mình và cháu bé rồi", ông Tính kể lại và cho biết, kể từ khi xảy ra sự việc, cháu N. luôn trong tình trạng hoảng loạn.

Hà Nội: Danh tính gã đàn ông đồi bại bế bé gái 9 tuổi vào nhà để hiếp dâm-3

Lối đi vào gia đình đối tượng.

Chia sẻ thêm về sự việc, đại diện công an xã cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra phía gia đình cháu bé đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng đưa cháu bé đi giám định sức khỏe.

Ngày 17/5, lãnh đạo Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Vĩnh (62 tuổi, trú tại xã Bạch Hạ, huyện Phú Xuyên) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo ghi nhận, ngôi nhà của đối tượng Vĩnh đã bị đóng cửa và không có người qua lại. Gia đình cháu bé rất gần với ngôi nhà của đối tượng trong một con gõ vắng người qua lại. Ngôi nhà của cháu bé cũng luôn đóng cửa vì chuyện ám ảnh mới xảy ra.

 

THEO TỔ QUỐC 


hiếp dâm trẻ em

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.