Hà Nội: Giận chồng, vợ ra ban công dọa nhảy từ tầng 4 xuống "cho sáng mắt ra" nhưng bị trượt chân, may chồng túm lại được

Chiều 21/8, cư dân sinh sống tại chung cư Vinhomes OceanPark (Gia Lâm) hốt hoảng chứng kiến người phụ nữ bám vào lan can, lơ lửng.

Theo thông tin chia sẻ, trước khi xảy ra sự việc, cặp vợ chồng cãi nhau, người phụ nữ liền ra ban công tầng 4 của tòa nhà S1.05 chung cư Vinhomes Ocean Park đứng. Sau đó người này rơi xuống, may mắn lại bám vào lan can, chồng của người phụ nữ nhanh chóng kịp thời giữ lại.

"Khi người phụ nữ bắt đầu rơi thì người chồng túm được tay kéo vào. Người vợ sau đó lơ lửng trên lan can, còn người chồng ở phía trong túm tay vợ cố gắng không để người này rớt xuống đất trong sự lo lắng của người dân chứng kiến", một nhân chứng kể.

Hà Nội: Giận chồng, vợ ra ban công dọa nhảy từ tầng 4 xuống cho sáng mắt ra nhưng bị trượt chân, may chồng túm lại được-1
Người phụ nữ đang bám vào lan can (Ảnh cư dân chia sẻ)

Nhận được thông tin, ban quản lý tòa nhà đã có mặt để giải quyết vụ việc. Rất may, người phụ nữ được giải cứu an toàn. Sự việc đã khiến người dân tại đây một phen hoảng hồn.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, vụ việc sau đó đã được ban quản lý và những người phụ trách khu chung cư giải quyết.

Tuy nhiên, theo báo cáo lại, người vợ chỉ dọa, nhưng do trượt chân, lập tức chồng của chị đã kịp thời kéo lại. Cặp vợ chồng trên đã ký cam kết tại ban quản lý, không để xảy ra tình trạng như trên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-gian-chong-vo-ra-ban-cong-doa-nhay-tu-tang-4-xuong-cho-sang-mat-ra-nhung-bi-truot-chan-may-chong-tum-lai-duoc-162212108193715565.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.