Hà Nội: Giữa cơn mưa giông khủng khiếp, người đàn ông cố tình xua đuổi 2 mẹ con rời khỏi sảnh TTTM khiến nhiều người bức xúc

Vào khoảng 17h chiều nay, cơn mưa giông kèm theo gió lốc mạnh đã khiến người dân gặp khó khăn khi di chuyển trên đường.

Vào khoảng 17h chiều nay, cơn mưa giông kèm theo gió lốc mạnh đã khiến người dân gặp khó khăn khi di chuyển trên đường. Không ít người đã phải ghé vào các sảnh tòa nhà hay chỗ lặng gió để tránh mưa. Thay vì tạo điều kiện để người dân trú mưa thì một người đàn ông ở một trung tâm thương mại đã cố tình xua đuổi mọi người ra đường khiến không ít người bức xúc.

Theo đó, chiều 29/8, một đoạn clip đã ghi lại cảnh một nam bảo vệ tại một trung tâm thương mại không cho người vào trú mưa tại sảnh lúc trời đang nổi giông lốc khiến nhiều người bức xúc.

Dựa vào đoạn clip chia sẻ, lúc trời đang gió mạnh thì có một người phụ nữ chở theo cậu bé đi học về muốn vào sảnh bên ngoài trung tâm thương mại để trú mưa vì không thể di chuyển được. Thế nhưng, cả 2 mẹ con đều bị một người đàn ông trong tòa nhà ngăn lại, không cho đỗ xe bên ngoài sảnh để trú mưa.

Clip: Người đàn ông không cho 4 mẹ con trú mưa dưới sảnh TTTM.

Cậu bé và người phụ nữ vừa dừng xe ngoài sân ngay lập tức đã bị người này yêu cầu đi ra chỗ khác. Người đàn ông liên tục nhắc đi nhắc lại: "Không để xe đây được", mặc cho người phụ nữ xin xỏ muốn trú mưa một lát.

Hà Nội: Giữa cơn mưa giông khủng khiếp, người đàn ông cố tình xua đuổi 2 mẹ con rời khỏi sảnh TTTM khiến nhiều người bức xúc-1Hà Nội: Giữa cơn mưa giông khủng khiếp, người đàn ông cố tình xua đuổi 2 mẹ con rời khỏi sảnh TTTM khiến nhiều người bức xúc-2
Liên tục nhắc nhở người phụ nữ di chuyển qua chỗ khác, không được trú mưa dưới sảnh. Ảnh cắt từ clip.

Chưa dừng lại ở đó, cạnh chỗ người phụ nữ đứng trú mưa còn có một người phụ nữ khác cùng con nhỏ đang trú mưa cũng bị người này đuổi ra. Vì lạnh quá, cháu bé liên tục nép vào người mẹ. Nhưng vị bảo vệ này vẫn tiếp tục ép bằng được hai mẹ con di chuyển ra khỏi sảnh bên ngoài tòa nhà.

Theo như lời người đàn ông thì bên ngoài tòa nhà có chỗ để dành cho xe máy, ô tô, các phương tiện không thể dừng đỗ tại đây. Chính vì lý do này, vị này liên tục buộc 2 người phụ nữ di chuyển ra bên ngoài khu vực đỗ xe kia và nhất quyết không cho dừng đỗ nơi này.

Hà Nội: Giữa cơn mưa giông khủng khiếp, người đàn ông cố tình xua đuổi 2 mẹ con rời khỏi sảnh TTTM khiến nhiều người bức xúc-3
Một cặp mẹ con khác cũng bị đuổi ra khỏi sảnh. Ảnh cắt từ clip.

Không thể làm gì khác, cả 2 cặp mẹ con đều phải di chuyển ra bên ngoài trung tâm thương mại mặc trời đang mưa gió. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động của người đàn ông.

Không biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này nhưng hành xử của người đàn ông trong đoạn clip theo nhiều người là chưa thể chấp nhận được, nhất là trong lúc trời đang mưa gió.

Được biết đoạn clip được quay lại tại sảnh một TTTM nằm trên đường Trần Duy Hưng. Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Theo Helino


tránh mưa

mưa giông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.