Hà Nội: Mất đồng hồ Rolex gần 270 triệu đồng sau khi thuê người giúp việc được một ngày

Sau ngày thử việc đầu tiên, người giúp việc của gia đình đã vội vàng biến mất.

Sau ngày thử việc đầu tiên, người giúp việc của gia đình đã vội vàng biến mất. Theo đó, chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex cùng nhiều tài sản giá trị khác của gia chủ cũng biến mất. Hiện gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an để được giải quyết.

Giúp việc 9X lấy trộm nhẫn kim cương, đồng hồ Hermes cùng hàng loạt túi xách Gucci, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana... của gia chủ rồi đăng hình khoe Facebook 

Nữ quái giả người giúp việc, trộm cắp tài sản trong nhà đại gia ở Sài Gòn 

Mở camera theo dõi ra xem, người mẹ sốc khi thấy cảnh con 6 tháng tuổi bị giúp việc dùng đồ chơi đánh vào mặt, uống trộm sữa 

Chiều 2/10, ông Phạm Trung Khánh Tùng - Công an phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) xác nhận, đơn vị có tiếp nhận trình báo vụ việc một gia đình trên địa bàn bị người giúp việc lấy mất nhiều tài sản có giá trị rồi bỏ trốn.

Hà Nội: Mất đồng hồ Rolex gần 270 triệu đồng sau khi thuê người giúp việc được một ngày-1

Vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo thông tin ban đầu, thông qua Văn phòng cung ứng người giúp việc, một gia đình trên địa bàn phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng) có ký hợp đồng thuê chị B.Th.H. (SN: 1989, trú tại Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) về giúp việc và trông con nhỏ. Thời gian thử việc là 10 ngày, bắt đầu từ ngày 29/9.

Khoảng 19h ngày 30/9, hai vợ chồng gia chủ có việc phải ra ngoài. Khi quay trở về, đôi vợ chồng bỗng tá hỏa khi phát hiện chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex cùng nhiều tài sản giá trị khác đã "không cánh mà bay". Đồng thời, không thấy người giúp việc mới thuê được một ngày đâu nữa.

Hà Nội: Mất đồng hồ Rolex gần 270 triệu đồng sau khi thuê người giúp việc được một ngày-2

Hình ảnh người giúp việc đi ra khỏi ngôi nhà. Ảnh chụp màn hình.

Hỏi lại người thân trong gia đình thì biết được, ở thời điểm đó, chị H. đã vào phòng ngủ của hai vợ chồng để dọn dẹp vệ sinh rồi xin đi đổ rác. Qua bằng chứng từ hình ảnh camera an ninh ghi lại, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Theo gia đình bị hại, chiếc đồng hồ được mua vào thời gian năm 2014 - 2015 với giá 12 ngàn đô la (ước tính tiền việt khoảng 270 triệu đồng).

Theo Thời Đại


giúp việc

mất trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.