Hà Nội mời người tự xưng là 'Ngọc Hoàng Đại Đế' lên làm việc

Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội vừa ban hành văn bản mời ông Lương Chính Khang (Lương Gia Long, người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế') lên làm việc ngay sau khi người này kết thúc cách ly.

Liên quan đến vụ việc ông Lương Chính Khang (tên thật Lương Gia Long) - người tự xưng 'Ngọc hoàng đại đế', có thể trấn yểm Covid-19, ngày 22/9, Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội cho biết đã ban hành văn bản mời người này lên làm việc, xác minh các thông tin mà người này đăng tải, lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Hà Nội mời người tự xưng là Ngọc Hoàng Đại Đế lên làm việc-1

Ông Khang trong các clip tự xưng là Ngọc Hoàng Đại Đế

Tuy nhiên, theo thông báo từ UBND phường Xuân Tảo (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, nơi ông Khang thường trú) phường này đang áp dụng biện pháp cách ly y tế để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đối với ông Khang do di chuyển từ TP.HCM về Hà Nội. Thời gian ông Khang thực hiện quyết định cách ly tại nhà từ ngày 21/9 đến hết ngày 5/10.

Do vậy, Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội thay đổi thời gian mời ông Khang lên làm việc sang ngày 6/10, tức là ngay sau khi ông này thực hiện cách ly xong.

Hà Nội mời người tự xưng là Ngọc Hoàng Đại Đế lên làm việc-2

Ông Khang tuyên bố không làm tâm linh nữa nhưng vài giờ sau đó, đâu lại vào đấy...

Trước đó, ông Khang đăng tải các clip tự xưng là 'Ngọc Hoàng Đại Đế' cai quản 3 cõi, có khả năng trấn yểm Covid-19. Trong các clip của mình, ông Khang cho biết đã từ Hà Nội vào TP.HCM để thực hiện 'nhiệm vụ cao cả' giúp dịch giảm về mức thấp nhất có thể.

Ngày 18/9, ông Khang bất ngờ đăng tải clip tuyên bố không làm tâm linh nữa, không đăng clip nữa. Tuy nhiên chỉ vài tiếng sau đó, người đàn ông này lại tiếp tục đăng tải clip nói 'xin lỗi' và hối hận vì phát ngôn không làm tâm linh trước đó. Đồng thời cho biết vẫn tiếp tục thực hiện trọng trách chống dịch Covid-19.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ha-noi-moi-nguoi-tu-xung-la-ngoc-hoang-dai-de-len-lam-viec-2232976.html

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.