Hà Nội: Một cán bộ công an bị 'tố' đánh vợ con bầm dập

Chị L. 'tố' chồng là một chiến sĩ công an trên địa bàn Hà Nội thường xuyên về nhà hành hung đánh vợ con, khiến dư luận khá bức xúc...

Ngày 18/12, Công an phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội cho biết đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của chị L. (31 tuổi, ở phường Giang Biên) về việc bị chồng là anh Đ.P. (34 tuổi) hành hung.

Hà Nội: Một cán bộ công an bị tố đánh vợ con bầm dập-1

Hình ảnh chị L bị đánh.

Chiều 18/12, trao đổi với PV Infonet về vụ việc nêu trên, chị L. cho biết: “Đến lúc này, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ. Do cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nên tôi không muốn trả lời gì thêm về vấn đề này. Hiện tôi cũng đang rất mệt, nên không trả lời được...”.

Còn theo đơn trình báo và tố cáo của chị L gửi đến cơ quan Công an phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội có nêu: Tình trạng chửi bới vợ con đã xảy ra trong 5 tháng qua. Nhưng khoảng thời gian này, chồng của chị khi về nhà hay đánh đập vợ, con.

Gần đây nhất, tối 15/12, anh P. ở nhà, dạy con trai 7 tuổi học trong phòng riêng. Chị L. cho biết khi dạy con trai học, anh P. thường xuyên quát mắng, chửi bới con bằng những từ ngữ thiếu văn hóa và đánh đập bé trai.

Hà Nội: Một cán bộ công an bị tố đánh vợ con bầm dập-2

Một số hình ảnh chị L. bị đánh.

Người mẹ thấy sốt ruột, lo lắng cho con trai nên nhiều lần vào phòng, bảo bé trai không học nữa để không bị bố đánh. Tuy nhiên, chị L. lại bị chồng tấn công, đánh đấm gây chảy máu ở vùng mặt.

Sau việc xảy ra tối 15/12, chị L. đã trình báo với Công an phường Giang Biên và được cán bộ của đơn vị lập biên bản. “Theo chị L., chồng chị hiện là cán bộ công an, đang công tác tại một đơn vị ở quận Hai Bà Trưng. Những sự việc trên gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần, sức khỏe của tôi và các con", chị L. trình bầy trong đơn.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/vo-to-chong-la-can-bo-cong-an-cap-bo-danh-vo-con-bam-dap-5010577.html

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.