Hà Nội: Một khách hàng là F0, tạm phong tỏa cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu

Sau khi ghi nhận một khách hàng mắc Covid-19, chính quyền địa phương đã phong tỏa tạm thời cửa hàng thời trang Zara trong Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Trao đổi với chúng tôi sáng 13/11, lãnh đạo UBND phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết cơ quan chức năng tạm thời phong tỏa cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu để tiến hành truy vết liên quan một khách hàng mắc Covid-19.

Hôm qua, phường Lê Đại Hành đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ nhân viên của cửa hàng thời trang này. "Sau khi có kết quả xét nghiệm, chúng tôi sẽ quyết định thu hẹp phạm vi hay kết thúc phong tỏa", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, hồi tháng 7, Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu cũng bị phong tỏa tạm thời do liên quan nam bảo vệ mắc Covid-19.

Hà Nội: Một khách hàng là F0, tạm phong tỏa cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu-1
Cửa hàng thời trang Zara tại Vincom Bà Triệu tạm thời bị phong tỏa

Hà Nội: Một khách hàng là F0, tạm phong tỏa cửa hàng Zara tại Vincom Bà Triệu-2
Chính quyền địa phương đã lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ nhân viên của Zara

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, tính đến 18h ngày 12/11, trong đợt dịch thứ 4, quận Hai Bà Trưng có tổng 346 ca Covid-19, trong đó 28 ca sàng lọc người ho, sốt cộng đồng, 301 ca thuộc ổ dịch cũ hoặc đã được kiểm soát.

Quận Hai Bà Trưng rà soát được 4 người về từ các tỉnh có dịch mắc Covid-19, từ đó ghi nhận 6 ca nhiễm thứ phát do tiếp xúc gần hoặc liên quan những người này.

Liên quan các chùm ca bệnh phức tạp thời gian gần đây, quận Hai Bà Trưng có 4 người thuộc ổ dịch chợ Ninh Hiệp và 3 người thuộc ổ dịch kho hàng Shopee KCN Đài Tư.

Cộng dồn số ca mắc trong đợt dịch thứ 4 từ ngày 27/4 đến nay, Hà Nội có tổng 5.778 ca dương tính, trong đó 2.202 ca ngoài cộng đồng và 3.758 người đã được cách ly. Thành phố hiện có 12 ổ dịch Covid-19, cấp độ dịch 2 (màu vàng, nguy cơ trung bình).

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-mot-khach-hang-la-f0-tam-phong-toa-cua-hang-zara-tai-vincom-ba-trieu-161211311094913637.htm

Covid-19 Hà Nội

Covid-19


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.