Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn theo 2 con sinh đôi 3 tuổi rời nhà đã 9 ngày chưa về

Người mẹ dẫn theo 2 con nhỏ rời khỏi nhà từ hôm 1/4 đến nay chưa về, gia đình không liên lạc được.

Ngày 9/4, Công an phường Phú Lãm, quận Hà Đông nhận tin trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Liên, sinh năm 1985, trú tại tổ 6 phường Phú Lãm, về việc chị Liên dẫn theo 2 con sinh đôi sinh năm 2019 (gồm 1 trai và 1 gái) đi khỏi nhà từ ngày 1/4 đến nay chưa về.

Chị Liên có biểu hiện trầm cảm sau sinh. Người nhà đã đi tìm kiếm nhưng chưa thấy và không liên lạc được với chị.

Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn theo 2 con sinh đôi 3 tuổi rời nhà đã 9 ngày chưa về-1

Chị Liên...

Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn theo 2 con sinh đôi 3 tuổi rời nhà đã 9 ngày chưa về-2Hà Nội: Người mẹ nghi trầm cảm sau sinh dẫn theo 2 con sinh đôi 3 tuổi rời nhà đã 9 ngày chưa về-3

... và 2 con sinh đôi rời nhà đến nay đã 9 ngày.

Trao đổi với tờ Tổ quốc, anh Nguyễn Cao Kỳ, chồng chị Liên cho biết, sau sinh vợ anh có dấu hiệu trầm cảm nhưng chưa kịp chạy chữa. Thời gian vừa qua, chị Liên thường xuyên có suy nghĩ chồng và mọi người xung quanh bắt cóc và làm hại các con.

Chiều 1/4, chị Liên đưa 2 con nhỏ sang nhà ngoại ăn cơm, đến tối chị báo sẽ bắt taxi đưa 2 con về nhà vì không mang theo bình sữa. Sau đó 15 phút, gia đình không thấy chị và 2 cháu về, gọi điện thì được chị trả lời đang ở nhà bạn, sáng mai sẽ về.

Sau đó, gia đình đi tìm khắp nơi nhưng không thấy chị Liên và 2 cháu.

Ai biết hoặc nhìn thấy chị Liên và các cháu ở đâu xin báo cho Công an phường Phú Lãm (SĐT 02433535473) hoặc gia đình chị Liên (SĐT 0979889582 - 0347377285) hoặc trang facebook Công an thành phố Hà Nội.

 

Theo vtc.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/Ha-Noi-Nguoi-me-nghi-tram-cam-sau-sinh-mang-theo-2-con-sinh-doi-roi-nha-suot-9-ngay-chua-ve-av3054108.html

trầm cảm sau sinh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.