Hà Nội: Nữ tài xế lao xe vào cửa hàng trà chanh khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn

Chiếc ô tô 4 chỗ do một người phụ nữ điều khiển đang đi theo hướng lên hồ Hoàn Kiếm thì dừng lại rồi bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào một cửa hàng trà chanh.

Chiếc ô tô 4 chỗ do một người phụ nữ điều khiển đang đi theo hướng lên hồ Hoàn Kiếm thì dừng lại rồi bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào một cửa hàng trà chanh ở địa chỉ 23 Hàng Bài, khiến khách hàng trong quán bỏ chạy tán loạn.

Một vụ tai nạn giao thông hy hữu vừa xảy ra tại cửa hàng trà chanh có địa chỉ 23 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy vào khoảng 17h15 ngày 25/11, trên phố Hàng Bài, một xe ô tô Yaris màu đỏ mang BKS 29A-445.99 do một người phụ nữ điều khiển đang đi theo hướng lên hồ Hoàn Kiếm thì dừng lại rồi bất ngờ lao lên vỉa hè, tông thẳng vào một cửa hàng trà chanh ở địa chỉ 23 Hàng Bài, khiến khách hàng trong quán bỏ chạy tán loạn.

Hà Nội: Nữ tài xế lao xe vào cửa hàng trà chanh khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn-1
Hiện trường vụ nữ tài xế lao xe vào cửa hàng trà chanh, khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn

Cú lao mạnh khiến 2 thanh niên đang uống trà đá nhảy vọt ra tránh, toàn bộ cửa kính và mảng tường số nhà 23 biến dạng.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên người phụ nữ này điều khiển xe qua đây với tốc độ chậm, mua bán một mặt hàng gì ở trên phố Hàng Bài. Tuy nhiên, người phụ nữ này không xuống xe mà ngồi trên xe, rồi kéo cửa kính xuống để giao dịch.

Hà Nội: Nữ tài xế lao xe vào cửa hàng trà chanh khiến khách hàng bỏ chạy tán loạn-2
Hậu quả của cú tông làm phần đầu ô tô 29A-445.99 biến dạng hoàn toàn, cửa kính của cửa hàng trà chanh bị vỡ

Có thể trong quá trình giao dịch mua hàng, người phụ nữ này bất ngờ nhấn nhầm chân ga khiến chiếc xe lao lên vỉa hè.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Hàng Bài, Đội CSGT số 1 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) có mặt tại hiện trường thụ lý giải quyết vụ việc.

Thông tin ban đầu được biết, người lái xe ô tô BKS 29A - 445.99 là chị Hoàng Diệu T. (SN 1979 ở Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm).

Hiện vụ việc đang được Đội CSGT số 1 phối hợp Công an phường Hàng Bài thụ lý giải quyết.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ha-noi-nu-tai-xe-lao-xe-vao-cua-hang-tra-chanh-khien-khach-hang-bo-chay-tan-loan-222019251121202896.htm

tai nạn giao thông

Nữ tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.