Hà Nội thưởng Tết cao nhất 400 triệu đồng

Mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão cao nhất của doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội là 400 triệu đồng/người, thấp nhất 500 nghìn đồng/người.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội vừa có báo cáo nhanh tình hình tiền lương năm 2022 và kế hoạch thưởng Tết Âm lịch năm 2023.

Cụ thể, mức thưởng Tết Quý Mão cao nhất ở doanh nghiệp ngoài nhà nước là 400 triệu đồng/người, thấp nhất là 500 nghìn đồng/người. Mức thưởng Tết bình quân của khối này chỉ đạt 3,5 triệu đồng/người.

Tiền lương bình quân ở khối doanh nghiệp ngoài nhà nước trong năm 2022 cho mỗi lao động là 6,8 triệu đồng/tháng. Doanh nghiệp có mức lương cao nhất là 180 triệu đồng/tháng, thấp nhất là 4,6 triệu đồng/tháng.

Hà Nội thưởng Tết cao nhất 400 triệu đồng-1
Nhiều tỉnh, thành đã công bố mức thưởng Tết Nguyên đán của doanh nghiệp cho người lao động. Ảnh: Hoàng Hà.

Mức thưởng Tết Nguyên đán ở khối doanh nghiệp FDI cũng có chênh lệch rất lớn. Cụ thể, doanh nghiệp có mức thưởng cao nhất là 280 triệu đồng/người, doanh nghiệp có mức thưởng thấp nhất là 500 nghìn đồng/người. Mức thưởng Tết Nguyên đán bình quân của khối này là 4,1 triệu đồng/người.

Tiền lương bình quân mỗi lao động trong năm 2022 của khối doanh nghiệp FDI là 7,4 triệu đồng/tháng. Trong đó doanh nghiệp có mức tiền lương cao nhất là 70 triệu đồng/người/tháng, thấp nhất là 4,6 triệu đồng/người/tháng.

Doanh nghiệp do nhà nước nắm 100% vốn điều lệ có mức thưởng Tết Âm lịch cao nhất là 20 triệu đồng/người, thấp nhất là 500.000 đồng/người. Mức thưởng Tết trung bình của khối này là 3,1 triệu đồng/người.

Tiền lương bình quân mỗi lao động năm 2022 của khối doanh nghiệp do nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ là 7 triệu đồng/tháng. Trong đó, doanh nghiệp trả lương cao nhất cho mỗi lao động là 34 triệu đồng/tháng, thấp nhất là 5,1 triệu đồng/tháng.

Theo báo cáo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bình Dương mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão cao nhất tại Bình Dương là 896 triệu đồng/người.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Bắc Ninh cho biết, mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão bình quân trong các doanh nghiệp là 5,9 triệu đồng/người, cao nhất nằm trong khối doanh nghiệp FDI.

Mức thưởng Tết Nguyên đán trên địa bàn TP Đà Nẵng cao nhất là hơn 1 tỷ đồng, thấp nhất là 100 nghìn đồng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-noi-thuong-tet-cao-nhat-400-trieu-dong-2093949.html?fbclid=IwAR3_Pef256y31GHwlN6-UHx8saFb1ujRGWJFF5sIkzfEGNMuyg8wmIBwQ08

thưởng tết

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.