Hà Nội: Xe chết máy đúng lúc tàu đi tới, cô gái trẻ mới về làm dâu trong làng bị cán tử vong

Trưa ngày 30/8, trên đường Ngọc Hồi (đoạn gần bến xe Nước Ngầm) xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến một người phụ nữ bị cán tử vong khi đi qua đường tàu.

Trưa ngày 30/8, trên đường Ngọc Hồi (đoạn gần bến xe Nước Ngầm) xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa khiến một người phụ nữ bị cán tử vong khi đi qua đường tàu.

Theo một số người dân ở gần hiện trường, vào thời gian trên, một người phụ nữ ngoài 20 tuổi mới về làm dâu trong làng. Khi đang đi từ trong ngõ để qua đường tàu, đúng lúc chiếc tàu chở hàng đi tới đã cán nạn nhân tử vong.

"Cháu gái này chỉ ngoài 20 tuổi, quê ở Thanh Hóa mới về làm dâu trong làng. Khi từ trong ngõ đi ra thì gặp tàu gần đến, nạn nhân có vẻ luống cuống không xử lý được tay lái và xe máy hình như lúc ấy bị tắt nhưng cũng không buông tay lái nên đã gặp nạn. Nếu buông tay ra và chạy thì có lẽ thoát chết", một người bán hàng ở khu vực xót xa, kể lại.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân sau đó được bàn giao cho gia đình đem về mai táng.

Lối đi qua đường tàu chỉ có biển báo

Nơi xảy ra sự việc

Rất gần nơi xảy ra tai nạn có đường ngang trang bị gác chắn nhưng người dân vẫn tự mở thêm lối đi trước nhà

Theo ghi nhận của PV, khu vực xảy ra sự việc có rất nhiều đường ngang dân sinh. Hầu hết các đường ngang này đều không có gác chắn, tuy nhiên đều có tấm biển cảnh báo để người dân chú ý mỗi khi đi qua đường tàu.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


tai nạn tàu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.