Hà Nội: Xôn xao nam thanh niên bị đánh gãy răng, chảy máu mũi do nhắc nhở tài xế dừng xe quá lâu gây tắc đường

Nhận thấy chiếc xe bán tải phía trước dừng xe quá lâu gây tắc đường, nam thanh niên xuống nhắc nhở thì bị hành hung chảy máu mũi và gãy răng. Hiện, bị hại đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ngày 1/1/2021, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của tài khoản Facebook B.H., nói rằng anh bị hành hung bởi một tài xế xe bán tải ngay giữa ngã tư do mâu thuẫn trong khi tham gia giao thông.

Cụ thể, anh B.H. cho biết, vụ việc xảy ra vào 21h tối 31/12/2020, trên đường Khuất Duy Tiến, hướng về Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân. Khi anh đang lưu thông trên đường, thì thấy xe ô tô bán tải BKS: 29C 583... do người một đàn ông điều khiển chở vợ và con gái đang dừng đèn đỏ để chờ đi thẳng ở lối rẽ trái.

Hà Nội: Xôn xao nam thanh niên bị đánh gãy răng, chảy máu mũi do nhắc nhở tài xế dừng xe quá lâu gây tắc đường-1

Nam thanh niên nhắc nhở, bị tài xế bán tải đánh gây thương tích khá nặng (Ảnh: FB)

Sau 2 - 3 lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài. Một nam thanh niên đã xuống xe nhắc nhở tài xế bán tải di chuyển thì xảy ra mâu thuẫn, sau đó tài xế xe bán tải đã đánh người này ngay giữa ngã tư, gây thương tích khá nặng, chảy máu mũi và gãy răng. Sau khi hành hung người nhắc nhở mình, nam tài xế bán tải đã rời khỏi hiện trường.

Hà Nội: Xôn xao nam thanh niên bị đánh gãy răng, chảy máu mũi do nhắc nhở tài xế dừng xe quá lâu gây tắc đường-2

Tài xế bán tải được cho là có hành vi hành hung người khác giữa đường (Ảnh: FB)

Tối 1/1, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, thanh niên bị hành hung đã đến trụ sở công an trình báo. Hiện, vụ việc đã được báo cáo ban đầu lên Công an quận Thanh Xuân.

"Chúng tôi đã cử cán bộ cho bị hại đi giám định thương tích, đồng thời xác minh danh tính tài xế xe bán tải, để mời người này đến trụ sở làm việc, đồng thời xử lý theo quy định", vị lãnh đạo thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-xon-xao-nam-thanh-nien-bi-danh-gay-rang-chay-mau-mui-do-nhac-nho-tai-xe-dung-xe-qua-lau-gay-tac-duong-162210101232410346.htm

hành hung


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.