Hai anh em ruột thương vong khi ngăn ẩu đả

Trong lúc can ngăn nhóm thanh niên đang xô xát, em trai bị đâm tử vong tại chỗ, người anh bị thương nặng.

Ngày 1/1, thông tin từ lãnh đạo UBND thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra án mạng khiến hai anh em ruột bị đâm thương vong.

Hai anh em ruột thương vong khi ngăn ẩu đả-1

Thị trấn Kim Sơn nơi xảy ra sự việc (Ảnh: Dân trí)

Cụ thể, vào khoảng 22h ngày 31/12, tại khối bản Bon, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong xảy ra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên. Lúc này, hai anh em Lương Văn H. (22 tuổi) và Lương Văn B. (20 tuổi) trú tại Quế Phong ra can ngăn thì bị một đối tượng trong hai nhóm này dùng hung khí đâm.

Hậu quả, người em trai Lương Văn B. bị đâm tử vong tại chỗ, còn Lương Văn H. bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng vết thương sâu ở bụng. Đối tượng gây án sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quế Phong, Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường điều tra, đồng thời truy bắt kẻ gây án.

Theo TTXVN, hiện hung thủ đã bị bắt. Một số đối tượng có liên quan cũng đã được cơ quan chức năng triệu tập để lấy lời khai.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Quế Phong phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/phap-luat/hai-anh-em-ruot-thuong-vong-khi-ngan-au-da-20230102051556638.htm

thương vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.