Hai bé gái bị cha dượng tưới xăng thiêu sống đã tử vong

Bị đuổi khỏi phòng trọ, ông Dũng rút xăng từ xe máy rồi tưới lên người vợ và 2 con gái riêng của vợ sau đó châm lửa đốt. Vụ việc làm 2 bé gái tử vong, người vợ nguy kịch.

Ngày 21/8, lực lượng Công an Đồng Nai đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm tử thi 2 bé Vũ Thị Thùy Linh (14 tuổi) và Vũ Thị Hồng Nhung (12 tuổi) là con của bà Nguyễn Thị Huệ để phục vụ điều tra.


Nguyễn Quang Dũng bị công an bắt giữ. Ảnh: D.T.

Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, cha dượng của 2 bé, ngụ xã Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang bị Công an tỉnh Đồng Nai tạm giữ để điều tra hành vi Giết người.

Liên quan vụ việc, bà Nguyễn Thị Huệ đang được cấp cứu tại khoa bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Người thân nói rằng bà Huệ bị bỏng 60% cơ thể, bị nhiễm trùng máu, nhiều phần da bị hoại tử. "Các bác sĩ đang chuẩn bị phẫu thuật để cứu Huệ", người này thông tin.

Theo xác minh ban đầu, ông Dũng cùng bà Huệ và 2 con gái của bà này thuê phòng trọ tại xã Tam Phước sinh sống. Gần đây, giữa ông ta và vợ liên tục xảy ra mâu thuẫn do ghen tuông nên cự cãi. Nhiều ngày trước, do tức giận nên bà Huệ đuổi ông Dũng ra khỏi phòng trọ.

Rạng sáng 20/8, người đàn ông 42 tuổi rút 2,5 lít xăng từ xe máy vào can rồi mang về phòng trọ gặp vợ nói chuyện. Khi đến khu trọ, ông này leo tường rào vào trong rồi gọi cửa.

Lúc người vợ mở cửa, ông Dũng cầm can xăng xông vào rồi trút lên người vợ và 2 con, sau đó châm lửa đốt làm các nạn nhân bị bỏng nặng.

Phát hiện vụ việc, người dân sống gần khu vực đến dập lửa, đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Bà Huệ cùng 2 con gái bị bỏng nặng trong khi ông Dũng bị bỏng ở phần bụng, tay.

Theo Tri thức trực tuyến


cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.