Hải Dương khẩn cấp tìm người trên xe buýt, đến quán lẩu, quán nước nơi bệnh nhân nghi mắc Covid-19 từng ghé qua

Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương đề nghị người dân từng đi trên xe buýt, đến quán lẩu, quán nước sau, cần liên hệ ngay với cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, hỗ trợ.

Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương tối 4/5 phát đi thông báo khẩn, đề nghị những người đã đi và đến những địa điểm sau đây cần liên hệ và khai báo ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

- Các hành khách đi trên xe buýt số 09 BKS: 34B - 022.86, khoảng 14h59' ngày 29/4, xuất phát từ Văn phòng xe buýt Huy Hoàng tại Hải Tân.

- Các khách hàng đến ăn tại quán lẩu Trung Kiên ở khu An Nhân Đông, thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, từ 19h - 22h, ngày 30/4.

- Các khách hàng uống nước tại quán nước Hòa Ngọc ở cổng trường THPT Tứ Kỳ, từ 22h - 23h ngày 30/4.

Người dân có thể liên hệ Công an huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương hoặc cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Hải Dương hiện phát hiện 2 ca nghi ngờ, một người trên chuyến bay từ Đà Nẵng về Hà Nội, người còn lại nhập cảnh từ Nhật Bản. Từ 26/3 đến nay, tỉnh đã hơn 50 ngày không ghi nhận ca mắc mới tại cộng đồng và 38 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-duong-khan-cap-tim-nguoi-tren-xe-buyt-den-quan-lau-quan-nuoc-noi-benh-nhan-nghi-mac-covid-19-tung-ghe-qua-161210505091528026.htm

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.