Khẩn: Hải Dương tiếp tục tìm người từng đến hiệu thuốc, chùa, chợ,... liên quan bệnh nhân Covid-19

Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đề nghị những người từng đến các địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19 cần liên hệ và khai báo ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương tối 3/3 phát đi thông báo số 10, đề nghị những người đã đến những địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19 hoặc tiếp xúc với những người sau cần liên hệ và khai báo ngay với cơ quan y tế gần nhất để được hỗ trợ.

1. Hiệu thuốc Tân dược Đồng Văn Luân ở xã Kim Tân, huyện Kim Thành từ ngày 9/2.

2. Công nhân Công ty TNHH Tianye Outdoor VN trong Khu công nghiệp Phú Thái, huyện Kim Thành từ ngày 18 đến 21/2.

3. Chùa Diên Khánh tại thôn Hải Ninh, xã Kim Tân, huyện Kim Thành vào chiều ngày 12/2.

4. Chợ Phúc Thành, huyện Kim Thành từ ngày 22 đến 28/2.

5. Cửa hàng tạp hóa Thanh Đại ở xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành trong khoảng thời gian 11h ngày 11/2.

Trong ngày, Hải Dương ghi nhận 5 ca mắc mới, là các F1 được cách ly tập trung. Gồm 1 ca tại TP Chí Linh, 3 ca tại huyện Kim Thành, 1 ca tại TP Hải Dương. Hiện, cả 5 bệnh nhân được chuyển điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 và 3.

Tính đến hết ngày 3/3, toàn tỉnh Hải Dương tích lũy ghi nhận 689 bệnh nhân Covid-19, 321 người được công bố khỏi bệnh và xuất viện.

Từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16, gỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với TP. Chí Linh và huyện Cẩm Giàng, đồng thời chuyển toàn tỉnh sang trạng thái mới vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khan-hai-duong-tiep-tuc-tim-nguoi-tung-den-hieu-thuoc-chua-cho-lien-quan-benh-nhan-covid-19-161210303195908398.htm

Covid-19

Hải Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.