Hải Phòng: Bắt giam cụ ông U70 hiếp dâm bé gái hàng xóm

Công an thành phố Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Đinh Khắc Bét (SN 1957, trú tại thôn Ninh Tiếp, xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải, Hải Phòng) để điều tra về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu từ người nhà nạn nhân cho biết, vào khoảng 21h ngày 21/2, cháu Q. sang hàng xóm chơi, khi về nhà có biểu hiện bất thường và kêu đau rát ở vùng âm hộ. Thấy vậy, người nhà hỏi thì cháu Q. cho biết đã được ông Đinh Khắc Bét rủ vào nhà chơi. 

Cháu Q. khẳng định ông Bét bế cháu vào nhà vệ sinh và thực hiện hành vi xâm hại.

Ngay sau đó, gia đình đã là làm đơn tố cáo hành vi xâm hại tình dục của ông Bét đối với cháu Q. gửi lên cơ quan công an.

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Cát Hải đã phối hợp với VKSND huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

Hải Phòng: Bắt giam cụ ông U70 hiếp dâm bé gái hàng xóm-1
Đối tượng đã bị bắt giam (Ảnh TP)

Được biết, đến ngày 9/4, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Cát Hải ra quyết định khởi tố vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với đối tượng Đinh Khắc Bét. Đồng thời, chuyển hồ sơ vụ việc sang Phòng Hình sự, Công an thành phố giải quyết theo thẩm quyền.

Hiện, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
 

Theo Baodansinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hai-phong-bat-giam-cu-ong-u70-hiep-dam-be-gai-hang-xom-22202015114337869.htm

xâm hại tinh dục

hiếp dâm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.