Hải Phòng: Mâu thuẫn gia đình, chồng tẩm xăng rồi ôm vợ đốt

Xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình, người chồng đã tẩm xăng vào người rồi ôm vợ, châm lửa đốt.

ưNgày 25/11, trao đổi với PV Báo PNVN, bà Vũ Thị Kim Liên, Chủ tịch Hội LHPN TP Hải Phòng, cho biết, đang chỉ đạo Hội LHPN huyện An Dương đến thăm hỏi, nắm bắt tình hình về vụ việc người chồng tẩm xăng vào người rồi ôm vợ, châm lửa đốt.

Theo thông tin ban đầu, vợ chồng anh M.V.H. (SN 1988, xã Đồng Thái, huyện An Dương) và chị Đ.T.H. xảy ra mâu thuẫn nên chị H. bỏ về nhà bố mẹ đẻ (ở xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy)

Ngày 19/11, anh H. đã đến nhà bố mẹ vợ tạt sơn và gây rối, sau đó đã được công an xã triệu tập để giáo dục, nhắc nhở.

Đến chiều ngày 24/11, anh H. tiếp tục đến nhà bố mẹ vợ để gây rối, công an xã đã tới địa bàn xác minh và mời toàn bộ những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, anh H. đã bỏ đi.

Khi chị H. chở mẹ đẻ của mình lên trụ sở công an xã thì gặp anh H. đi ngược chiều, do sợ hãi nên chị H. quay đầu xe bỏ chạy thì bị anh H. đuổi theo.

Khi áp sát, anh H. ôm lấy vợ, lúc này người anh H. đã được tẩm xăng, trước khi châm lửa đốt, anh H. còn nói "Hôm nay mẹ con mày chết với bố rồi". Rất may, lực lượng công an có mặt kịp thời nên chị H. chỉ bị bỏng một bên tay. Còn anh H. được lực lượng công an dùng bình chữa cháy dập tắt lửa trên người và đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hai-phong-mau-thuan-gia-dinh-chong-tam-xang-roi-om-vo-dot-20231125094126106.htm

thiêu sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.