Hải Phòng: Nổ lớn tại nhà dân, 1 phụ nữ tử vong thương tâm

Vào khoảng 12h ngày 30/7 đã xảy ra một vụ nổ lớn tại một ngôi nhà trên phường Trại Chuối (Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Vào khoảng 12h ngày 30/7 đã xảy ra một vụ nổ lớn tại một ngôi nhà trên phường Trại Chuối (Hồng Bàng, TP Hải Phòng). Nạn nhân được xác định là một người phụ nữ hơn 50 tuổi tử vong.

Theo thông tin từ một số người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, vào thời điểm trên họ nghe thấy tiếng nổ phát ra, sau đó là mùi khét và khói bốc lên mù mịt.

"Cách đó khoảng 100m tôi đã nghe thấy tiếng nổ và rung động, lập tức tôi chạy vội ra ngoài xem thì thấy mọi người đang bế đứa trẻ trong ngôi nhà đó ra ngoài. Lúc xảy ra sự việc, đứa bé ngồi ăn cơm tầng dưới nên không sao, người phụ nữ sống trong ngôi nhà thiệt mạng tại chỗ", một người dân kể. 

Theo ghi nhận của PV đến hơn 15h chiều cùng ngày, một số nhà dân ở xung quanh bị vỡ kính ở mặt trước ngôi nhà chưa được thu dọn. Nhiều cảnh sát cùng các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục rà soát và thu thập nhân chứng.

Thông tin với chúng tôi, ông Đặng Đức Hiển – Chủ tịch UBND phường Trại Chuối cho biết, nạn nhân thiệt mạng được xác định là nữ giới, khoảng 53 tuổi. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hải Phòng: Nổ lớn tại nhà dân, 1 phụ nữ tử vong thương tâm-1Hải Phòng: Nổ lớn tại nhà dân, 1 phụ nữ tử vong thương tâm-2Hải Phòng: Nổ lớn tại nhà dân, 1 phụ nữ tử vong thương tâm-3

Những hình ảnh liên quan đến vụ việc.

THEO HELINO 


tử vong

nổ lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.