Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ "quẩy" cùng tuyển Việt Nam

Nhiều bà bầu háo hức trước trận chung kết lượt về, dùng cả băng rôn cho đứa con mới sinh chờ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đấu Malaysia.

Nhiều bà bầu háo hức trước trận chung kết lượt về, dùng cả băng rôn cho đứa con mới sinh chờ tiếp lửa cho tuyển Việt Nam đấu Malaysia.

Để tiếp lửa cho tuyển bóng đá Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, nhiều bệnh viện tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận đã lắp đặt những chiếc màn hình lớn và trang bị băng rôn cho bệnh nhân cổ vũ. Trong số này có cả bệnh viện phụ sản.

Tại Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM), một ngày trước trận chung kết lượt về lãnh đạo và nhân viên phòng Công tác xã hội đã cùng nhau trang trí tầng trệt, khu D trở thành một "sân khấu bóng đá" đúng nghĩa.

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-1Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-2

Bệnh viện Chợ Rẫy chuẩn bị cho buổi trực tiếp trận chung kết lượt về Việt Nam - Malaysia.

ThS Lê Minh Hiển, trưởng phòng Công tác xã hội của BV chia sẻ, hoạt động này vừa để phục vụ nhu cầu cổ vũ đội tuyển bóng đá nam quốc gia, vừa giúp bà con cô bác tạm quên đi nỗi đau bệnh tật và cũng để cầu chúc cho tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Malaysia để lên ngôi vô địch.

Còn tại BV Ung Bướu TP.HCM, sau thành công của trận chung kết lượt đi, chiều nay (15/12), BV tiếp tục phối hợp cùng quỹ Vì ngày mai tươi sáng tổ chức xem bóng cho thân nhân và bệnh nhân đang điều trị.

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-3

Bệnh nhi BV Ung Bướu TP.HCM được vẽ cờ, hoa để cổ vũ cho đội tuyển.

Dự kiến, số lượng cổ động viên tại đây lên đến  500 người. Một màn hình led kích thước 2x3m đã được thiết lập tại sân BV. Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn bị sẵn cờ, áo, băng rôn và cả cọ vẽ để các tình nguyện viên vẽ hình cờ tổ quốc, hoa hướng dương... lên má các cổ động viên nhằm giúp không khí thêm phần sôi nổi.

Tương tự tại BV Xuyên Á (huyện Củ Chi, TP.HCM), một màn hình lớn được lắp ngay khu vực khuôn viên sảnh gần khoa Khám bệnh từ trận chung kết lượt đi Việt Nam - Malaysia để bệnh nhân lẫn y bác sĩ tiện theo dõi. 

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-4

Nhiều BV không ngại lắp màn hình lớn phục vụ bệnh nhân xem bóng.

Đáp lại, nhiều thân nhân bệnh nhân tỏ ra rất hào hứng, thậm chí tập trung xung quanh các hành lang để chờ giây phút Việt Nam thi đấu.

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-5

Kể cả nhân viên y tế cũng vô cùng háo hức.

Không khí bóng đá thậm chí còn lan đến BV Phụ sản Thành phố Cần Thơ, nơi có rất đông bà bầu chờ đến ngày lâm bồn. 

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-6

Bà bầu sắp sinh cùng chồng cập nhật diễn biết trước trận đấu.

Hàng loạt bệnh viện ở Sài Gòn tổ chức xem chung kết AFF, bà bầu sắp đẻ cũng háo hức chờ quẩy cùng tuyển Việt Nam-7

Cậu bé vừa chào đời tại BV Phụ sản TP Cần Thơ cũng "quyết thắng" cùng Việt Nam.

Đại diện phòng Công tác xã hội nơi đây cho biết đã chuẩn bị cho buổi trực tiếp bóng đá nhiều ngày trước. Phụ huynh được phát băng rôn cho cả các bé mới sinh để cả gia đình cùng tham gia cổ vũ. 

Ai cũng háo hức đến giờ bóng lăn và hi vọng Việt Nam sẽ nâng cao cúp vô địch.

Theo Tổ Quốc


chung kết AFF Cup

đội tuyển bóng đá Việt Nam

bệnh viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.