Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi "xù" mất dạng

Với cùng một thủ đoạn, người đàn ông tên T. A. S. (SN 1979, quê ở Thanh Hóa. Hộ khẩu thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã đoạt tình và lừa hàng tỉ đồng của nhiều người phụ nữ.

Chúng tôi mới nhận được đơn tố giác tập thể của 7 người phụ nữ về người đàn ông có lối sống vô cùng bỉ ổi, đê hèn với những thủ đoạn lừa đảo rồi chạy trốn.

Sở dĩ S. bị bóc mẽ vì việc làm của gã quá thô thiển, giở trò quay lưng nên khiến nạn nhân uất hận hắn, buộc chị này phải đi tìm sự thật và móc nối với những nạn nhân cùng cảnh ngộ để tố cáo.

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-1

Một trong số nạn nhân đang trao đổi với PV về những tố cáo

Cùng một thủ đoạn

Theo lá đơn tố cáo, tất cả các người phụ nữ trên đều cho biết cùng thủ đoạn của gã đàn ông này, thông qua trang mạng "ehenho.com, timnguoiyeu.com", S. tạo cho mình vỏ bọc hoàn hảo là một doanh nhân thành đạt đang có nhu cầu tìm người yêu sau đó lừa đảo.

Cụ thể, "S đã dựng lên một màn kịch giống nhau để tiếp cận, lừa đảo chúng tôi. Với những người phụ nữ mà S làm quen được trên trang web, hắn đưa đi ăn uống, gặp gỡ nhiều người đàn ông tầm tuổi mình, sau đó giới thiệu là bạn thân, hay mối quan hệ làm ăn lớn.

Bên cạnh đó, những người được cho là bạn của S đều khoe khoang là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội... rồi cố tình bịa ra việc S là người chưa có gia đình, bạn bè S và gia đình S đều rất mong muốn anh ta có người yêu và xây dựng gia đình nghiêm túc".

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-2

Cùng một nội dung và mang nick này (hiện đã bị xóa) gã đàn ông gửi kết bạn cho rất nhiều trường hợp

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-3

Không ngờ những số điện thoại trao đổi trên lại là mối liên kết với các bị hại

Để tăng thêm uy tín bản thân, nhiều lần gã đàn ông đưa các phụ nữ đến một ngôi nhà tại phố Trần Cung (Cầu Giấy- Hà Nội) và giới thiệu đấy là một trong những ngôi nhà mà hắn sở hữu. Ngoài ra, S còn nói đang sở hữu một ngôi nhà khác ở mặt phố Nghi Tàm (Hồ Tây- Hà Nội), nhưng vì gặp sự cố bất ngờ trong công việc, nên tạm thời phải cắm ngôi nhà, lấy tiền giải quyết.

Đáng nói, suốt quá trình gặp gỡ nạn nhân, những người bạn của S đều sắm vai bạn chí cốt, hết sức nhiệt tình. Họ ra sức vun vén mối quan hệ của S với các "con mồi", mặt khác tranh thủ đánh bóng, tạo dựng hình ảnh S là người có mối quan hệ rộng rãi, có nhiều dự án làm ăn lớn để tạo lòng tin với "con mồi".

"Có ít nhất 5, trong số 7 người chúng tôi đều được gặp nhân vật tên là Th, S nói đó là con nuôi của bác 'to'. Người đàn ông tên Th cũng hợp tác với S, thể hiện vai trò là con nuôi bác. Còn một người khác được S giới thiệu là T, trưởng phòng CS phòng chống ma túy Hà Nội, trước rất đông người trên bàn nhậu….", nội dung đơn tố cáo còn nói đến khá nhiều người bạn của S.

Ngoài ra, S thường xuyên gửi nhiều hình ảnh thể hiện việc anh ta đang ngồi làm việc tại cơ quan bối cảnh xung hết sức sang trọng.

Thi thoảng, S gửi ảnh "khoe" nơi anh ta đang ngồi nhậu, tiếp đối tác quan trọng… tại những nơi sang chảnh.

Lừa được hơn 2 tỷ rồi mất hút

Cũng theo nội dung đơn tố các các nạn nhân cho biết, với các thủ đoạn trên khi nhận thấy "con mồi" đã cắn câu, S từng bước nại ra lý do cty mà anh làm giám đốc đang nhập khẩu 1 lô hàng gồm điều hòa và ti vi, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Tuy nhiên, lô hàng này đang gặp rắc rối ở cảng Hải quan Đà Nẵng... lý do bị giữ hàng là không đủ giấy tờ, nhập lậu.

"S nói số hàng ấy đã được khách đặt hết rồi. Hiện tại khách hàng họ đang giục mình phải khẩn trương xử lý để trả hàng cho họ, lấy tiền về. S nói để giải quyêt công việc hắn phải cắm nhà, cắm xe cho bọn cho vay nặng lãi để lấy hàng nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ... Sau đó hắn nhờ chúng tôi giúp đỡ hắn bổ sung nốt số tiền còn thiếu để giải quyết đưa hàng ra. Trong quá trình "moi" tiền, S luôn giục giã việc kết hôn với chúng tôi để chúng tôi chủ quan, không nghi ngờ gì.

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-4

Những bó hoa tặng "bạn gái" (trong ảnh là chị H. là nạn nhân)

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-5

Cùng lúc gã đàn ông này cặp với nhiều người khác nhau (trong ảnh là chị L..nạn nhân bị lừa gần 1 tỷ và đã mang thai với gã, đang chia sẻ với PV)

Tin tưởng vào câu chuyện hắn vẽ ra, các nạn nhân đã vay mượn khắp nơi để đưa cho hắn giải quyết công việc. Nhiều người trong số họ đã phải đi vay nóng, lãi cao đến bây giờ lâm cảnh bi đát.

Theo các nạn nhân, phần lớn người đàn ông này không muốn dùng tài khoản trong khi giao dịch vay mượn. Tuy nhiên, khi cần thiết thì hắn lại dùng đến rất nhiều số tài khoản khác nhau.

Các số tài khoản mà S đùng để giao dịch như sau:

- Chị Mai H. đã chuyển khoản theo yêu cầu của S vào tài khoản Vũ Thị B – STK: 60002053318xx: Số tiền khoảng hơn 40 triệu đồng; CK cho H – STK: 14402051436xx: Số tiền hơn 20 triệu và một số lần. 

Ngoài ra chị H. còn cho gã đàn ông này mượn tiền mặt và các tài sản khác thời gian diễn ra từ năm 2016-2017 tổng giá trị khoảng 750 triệu đồng.

- Chị Bùi Thúy Linh đã chuyển khoản cho Nguyễn Hồng V.–STK: 00710025977xx: Số tiền 4 triệu; Vũ Việt H.: STK: 04510004730xx số tiền hai lần chuyển 115 triệu đồng; Chu Quang X. STK: 211100005152xx: Số tiền 20 triệu đồng; cùng với 1 số tiền mặt cộng với tài sản tổng giá trị lên đến 797 triệu đồng.

Đáng nói, sau một thời gian chiếm đoạt được tình và tiền của các nạn nhân, gã đàn ông này đều tìm cách để trốn tránh trách nhiệm, dần dần ít gặp. Có những thời điểm, S lừa đảo cùng lúc 4 nạn nhân với một màn kịch giống hệt nhau.

Sau khi biết bị lừa, các nạn nhân đã liên kết và thống kê tạm thời của 7 người và tố cáo lên cơ quan công an.

Cụ thể số tiền đã bị lừa đảo: 2.513.000.000 VNĐ (Hai tỷ năm trăm mười ba triệu đồng chẵn) cùng danh sách các bị hại.

"Tôi đang bận"

Liên quan đến đơn tố cáo trên, nguồn tin chúng tôi được biết, Phòng Cảnh sát hình Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận đơn thư tố giác với cùng nội dung này và đang tổ chức xác minh, đồng thời thông báo truy tìm người đối tượng cũng đã được phát đi.

Trước sự việc trên, trưa 6/10, chúng tôi đã liên hệ với người đàn ông tên S (theo nội dung các bị hại cung cấp) và trao đổi, phía đầu dây người này liên tục báo bận không gặp.

Tuy nhiên, qua trao đổi, ông này cho biết: "Có vài tờ tạp chí đã nói đến việc này, họ không đăng ảnh và viết tắt tên nên anh chưa có ý kiến. Việc này công an họ đang điều tra, anh đang bận đã nha", người này nói.

Hà Nội: Hàng loạt phụ nữ tố cáo gã đàn ông cùng lúc lừa tình, lừa tiền rồi xù mất dạng-6

Khi các nạn nhân liên hệ với vợ của gã thì nhận được tin nhắn có nội dung này

Theo tìm hiểu, ngoài 7 trường hợp này còn có nhiều nạn nhân khác cũng đã tố cáo T.A.S. đến cơ quan chức năng..

Trong số các nạn nhân trên là những câu chuyện bị đát, có những hoàn cảnh hiện đang có nguy cơ mất trắng mọi tài sản vì nhà cửa đã bị cắm hoặc đi vay nặng lãi đưa cho S. bây giờ đang phải nhịn đắng nuốt cay.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-hang-loat-phu-nu-to-cao-ga-dan-ong-cung-luc-lua-tinh-lua-tien-roi-xu-mat-dang-162200610200247734.htm

lừa đảo

lừa tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.