Hàng loạt xe máy để trong chung cư bị kẻ gian phá hoại

Hàng loạt xe máy khi để trong nhà xe của tòa nhà đã bị kẻ gian rạch nát yên.

Hàng loạt xe máy khi để trong nhà xe của tòa nhà đã bị kẻ gian rạch nát yên.

Vụ việc xảy ra tại nhà để xe của tòa CT4 chung cư Eco Green nằm trên đường Nguyễn Xiển (Hà Nội). Theo một cư dân là nạn nhân của vụ việc cho biết chị phát hiện ra xe mình và nhiều xe máy khác bị rạch nát yêu khi xuống lấy xe đi làm vào buổi sáng.

Hàng loạt xe máy để trong chung cư bị kẻ gian phá hoại-1
Yên xe bị rạch nham nhở.

Vì vội đi làm, chị đã không đứng lại hiện trường mà chỉ gọi bảo vệ tòa nhà đến lập biên bản sự việc. Một bảo vệ tòa nhà cho biết, 18h hôm qua 5/4, anh đã kiểm tra tất cả các xe trước khi nhận ca nhưng không phát hiện sự việc, khu vực có xe bị rạch là góc khuất, không có camera theo dõi.

Theo anh Giang chỉ huy đội bảo vệ thuộc công ty cổ phần ĐT&QL dịch vụ Thăng Long, đơn vị chịu trách nhiệm khu vực để xe cho biết, vụ việc xảy ra vời khoảng thời gian từ 18h-20h ngày 5/4, thời điểm phát hiện có 9 chiếc xe máy cùng một dãy bị rạch hết phần yên xe.

Hàng loạt xe máy để trong chung cư bị kẻ gian phá hoại-2
Các xe bị rạch nằm chung một dãy.

"Khoảng 20h30 sau khi phát hiện nhiều xe bị rạch chúng tôi đã bàn giao cho bảo vệ lập biên bản sự việc, những cư dân nào có xe bị rạch chúng tôi sẽ có trách nhiệm đền bù, họ sửa xe hết bao nhiêu chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm chi trả theo hóa đơn", anh Giang cho biết.

Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ, bảo vệ tòa nhà cũng đã lên phương án lắp đặt camera bổ sung các góc khuất để tránh trường hợp tương tự xảy ra.

Theo Tổ Quốc


kẻ gian phá hoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.