Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast

Chuỗi sự kiện “Nối dài trải nghiệm” của VinFast diễn ra tại Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM trong tháng 3/2023 đã thu hút hàng nghìn khách hàng tham dự.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-1

Hàng nghìn người đổ về TTTM Aeon Mall Bình Dương và Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM để trải nghiệm xe máy điện thông minh của VinFast

Thiết kế bắt mắt, vận hành êm ái, cảm giác lái khác biệt là cảm nhận chung của số đông khách hàng sau khi lái thử xe máy điện VinFast. 

Chị Ngọc Hoa (Bình Dương) không giấu được sự thích thú trong lần đầu lái thử chiếc Evo200 qua nhiều địa hình khác nhau, từ đường bằng tới leo dốc, đường gồ ghề. “Xe nhỏ nhắn, cảm giác lái nhẹ, lướt đi rất “đã”, khi leo dốc thì không hề thua các dòng xe ga chút nào”, chị Hoa chia sẻ.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-2

Khu vực lái thử thu hút đông đảo khách tham dự

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-3

Nhiều khách hàng đánh giá xe máy điện VinFast đem lại trải nghiệm vận hành ấn tượng sau lần đầu lái thử

Đặc biệt, sau khi tham gia lái thử, mỗi khách hàng sẽ nhận được một voucher trị giá 1 triệu đồng (trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng) và 1 năm bảo dưỡng xe miễn phí (tối đa 5 lần) khi mua các dòng xe máy điện VinFast. Nhiều khách tham quan hào hứng “săn” voucher để mua xe cho bản thân và dành tặng người thân, bạn bè.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-4

Các bài lái thử đa dạng với nhiều loại địa hình

Anh Quang Thống (TP.HCM) chia sẻ, trước đây chính anh từng hoài nghi với xe điện bởi các loại xe giá rẻ chất lượng kém tràn lan. Tuy nhiên, gần đây, ngày càng nhiều người thân, bạn bè anh sử dụng xe điện VinFast và dành lời khen. Bản thân anh vì thế cũng muốn thử cầm lái để cảm nhận trực tiếp. 

“Lái thử mới thấy xe thực sự chất lượng, cảm giác đầm chắc, nước ga mượt, phản hồi tức thì. Giá hợp lý, lại được khuyến mại nên tôi quyết định mua một chiếc Feliz S để đi lại hàng ngày”, anh Thống cho biết.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-5

 Nhiều khách hàng tranh thủ lái thử và săn voucher mua xe cho bạn bè, người thân

Tại sự kiện, nhiều khách hàng cũng đăng ký mua xe trả góp với chính sách hỗ trợ mua trả chậm của Công ty ACS Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn AEON. Với thủ tục đơn giản, hạn mức cao, kỳ hạn thanh toán linh hoạt và thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, khách mua đã có thể sở hữu ngay các mẫu xe máy điện thông minh của VinFast.

Hàng nghìn người tham gia lái thử xe máy điện VinFast-6

Khách đăng ký mua xe trả góp ngay tại sự kiện

Sự kiện cuối cùng trong chuỗi trải nghiệm lái thử xe máy điện VinFast “Nối dài trải nghiệm” sẽ diễn ra tại AEON Mall Tân Phú, TP.HCM từ 24/3 - 26/3. Đây cũng là cơ hội cuối để khách hàng có cơ hội vừa trải nghiệm xe máy điện thông minh vừa “rinh” về những phần quà hấp dẫn.

Thông tin chi tiết cập nhật tại:

Website:  https://xemaydien.vinfastauto.com/

Hotline: 1900 23 23 89

Thế Định

Theo VietNamNet


VinFast

xe máy điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.