Hằng túi chia sẻ hình ảnh 'Hotgirl Bella' khỏi bệnh quấn quýt bên con trai, ngỏ ý muốn nhuộm lại tóc và đón con về nuôi gà trồng rau kiếm sống

Sau hơn 1 tháng điều trị, Đoàn Thuý Hà (hotgirl Bella) đã khỏi bệnh và được xuất viện trở về đoàn tụ cùng cậu con trai hơn 1 tuổi.

Sau hơn 1 tháng điều trị, Đoàn Thuý Hà (hotgirl Bella) đã khỏi bệnh và được xuất viện trở về đoàn tụ cùng cậu con trai hơn 1 tuổi. Không còn quỵt tiền như trước, chị Hà ngỏ ý muốn đi nhuộm lại tóc, và đón cậu bé Peter về nhà ở Hải Dương để chăm sóc khiến nhiều người xôn xao.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người phụ nữ nhuộm tóc xanh, có gương mặt khá giống chị Đoàn Thuý Hà (hay còn gọi là Bella) bắt xe đi nhờ trên quốc lộ khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh Bella được bắt gặp bắt xe đi nhờ trên quốc lộ trước đó

Ngay sau đó, nhiều người đã đặt câu hỏi, phải chăng hotgirl Bella đã trốn viện và tiếp tục chiêu trò "quỵt tiền" của các quán ăn, tài xế như trước. Hơn hết, nhiều người lo lắng cậu con trai hơn 1 tuổi sẽ lại phải tiếp tục những ngày tháng nay đây, mai đó vật vạ ven đường cùng Bella như trước.

Tuy nhiên, chiều 1/9 trên trang cá nhân của Hotmom Hằng túi đã chia sẻ hình ảnh chị Đoàn Thuý Hà âu yếm cậu con trai Peter sau hơn 1 tháng xa con khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thêm vào đó, bà mẹ 4 con cũng cho biết Bella đã thay đổi rất nhiều sau khi được điều trị trong bệnh viện tâm thần, biết gọi người ra trả tiền cho chú xe ôm, muốn đón con trai về quê để nuôi gà, trồng rau kiếm sống và đặc biệt không còn suy nghĩ đi hát hay chạy show như trước.

Thêm vào đó, chị Hằng Túi cũng ngỏ ý đưa hai mẹ con Bella vào nhờ nhà chùa cưu mang chăm sóc. Sau đó sẽ lo cho Bella (Đoàn Thuý Hà) đi làm và xin cho cậu bé Peter đi học đầy đủ.

"Hôm nay, dì đã đưa mẹ của Peter tới để thăm và chơi với thằng bé. Sau hơn 1 tháng điều trị tại viện thì hiện Hà đã không còn là Bella của ngày trước. Hà đã gần như hoàn toàn bình thường, cư xử nói năng như người bình thường, không còn quỵt tiền và cục cằn nữa. Hà cầm tay mình run run và liên tục nói cám ơn đã chăm sóc Peter, xin lỗi vì trước đây đã cư xử không đúng và chửi bới anh chị. Mình cũng rất bất ngờ nhưng nhìn vào ánh mắt và cử chỉ thì đã lành và như những người bình thường khác. Khi gặp con thì rơm rớm nước mắt, hôn con và không buông, trong khi Peter còn muốn chạy chơi đá bóng.

Khi hỏi em định chăm nuôi con như thế nào, bằng cách nào thì Hà đã không còn nói em đi diễn, chạy show hay có catse nữa, bạn ấy bảo "em về Hải Dương dọn dẹp rồi đón con về trồng rau nuôi gà nuôi con chị ạ".

Chị Đoàn Thuý Hà âu yếm hôn con sau hơn 1 tháng trời điều trị bệnh tại bênh viên tâm thần

Đi xe ôm xuống Hà Nội thăm Peter tới nơi cũng gọi điện cho dì ra trả tiền cho anh xe ôm 200k chứ ko quỵt người ta nữa.

Theo đánh giá của Hằng giờ Bella cũng không có gì khác với chúng ta cả, điềm đạm và biết cư xử. Khi Hằng đề xuất sẽ đưa 2 mẹ con vào Chùa để Hà tĩnh tâm, không bị trêu ghẹo và nhờ nhà chùa cưu mang chăm sóc 2 mẹ con 1 thời gian cho tới khi Peter đi học được Hằng sẽ xin cho đi học và Hà thì đi làm, bạn ấy đồng ý, cám ơn mình như vậy được thì tốt quá.

Mình đề xuất cho bạn ấy nhuộm lại tóc cũng đồng ý và nói em không muốn bị quay phim và lên báo nữa, chị giúp em cho em nhuộm lại và cắt tóc đi.

Hai mẹ con Đoàn Thuý Hà đoàn tụ bên nhau

Có thể mọi người tin hay không tin, nhưng đó thực sự là cảm nhận của Hằng và mọi người trong gia đình ngày hôm nay, rất thật và xúc động. Hằng không quay phim lại vì cảm thấy như vậy là không tôn trọng và không cần thiết.

Có vài hình ảnh như vậy để mọi người yêu thương có thể yên tâm về Peter nhé, mong cộng đồng đừng ai trêu ghẹo mẹ con họ nữa, hãy để cho mẹ con họ sống 1 cuộc sống bình thường", đoạn chia sẻ dài của hotmom Hằng túi.

Bên cạnh đó, hotmom Hằng Túi cũng chia sẻ, sau khi chị Đoàn Thuý Hà về nhà cũng vẫn được cấp thuốc về uống hàng ngày. Đồng thời bác sĩ cũng cho biết không cần ở lại điều trị nữa, nếu có biểu hiện tiêu cực thì quay lại viện.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của chị Nguyễn Bích Hằng về tình hình hiện tại của mẹ con Bella được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy vui mừng khi Bella đã có những chuyển biến tích cực về tâm lí sau thời gian điều trị. Đồng thời cũng cảm ơn bà mẹ 4 con Hằng Túi đã giúp đỡ, cưu mang và chăm sóc cho cậu bé Peter suốt thời gian qua.

Cậu bé Peter vui vẻ chơi đùa cùng quả bóng

"Xem hình ảnh thấy cay cay sống mũi , cảm ơn gia đại gia đình Hằng thật nhiều. Tốt quá, hi vọng bạn ấy thay đổi. Mình mong bạn ấy khỏi bệnh, đi làm và nuôi dưỡng Peter lớn khôn... Chỉ mong mẹ con chị Hà sẽ có cuộc sống tốt hơn, để cậu bé Peter không phải lang thang theo mẹ nay đây mai đó như trước nữa", tài khoản A.T. chia sẻ. 

"Thằng bé ở với chị Hằng cũng sáng sủa, sạch sẽ, có da có thịt hơn. Mong Hà sớm bình phục để nuôi con, không gì bằng mẹ với con được. Cũng hi vọng cái biệt danh Bella chỉ còn trong quá khứ. Thật cảm ơn chị Hằng đã giúp mẹ con cô ấy đến nơi đến chốn", một bạn khác bày tỏ.

Theo Helino


hotgirl Bella

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.