Hàng xóm kể lại giây phút ngôi nhà bị cháy làm 2 chị em tử vong ở TPHCM

Liên quan đến vụ “Hai chị em tử vong nghi bị phóng hỏa ở TP.Thủ Đức” như đã thông tin, chiều 25.6, Công an TP.Thủ Đức đang phối hợp cùng Công an TPHCM khẩn trương truy bắt nghi can có liên quan đến vụ việc.

Nạn nhân tử vong được xác định là chị N.T.T.N. (23 tuổi) và T.T.T.X. (19 tuổi). Cả hai là chị em ruột, sinh sống tại căn nhà trên nhiều năm.

Hàng xóm kể lại giây phút ngôi nhà bị cháy làm 2 chị em tử vong ở TPHCM-1Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Chị V., người dân sinh sống gần hiện trường, một trong những người dân tham gia giải cứu người trong vụ cháy không khỏi bàng hoàng khi nhớ lại vụ việc.

“Lúc đó tôi đang ngủ thì nghe tiếng la hét, kêu cứu của nhiều người tại căn nhà trên. Tôi vội chạy ra ngoài, lúc này lửa đã bùng phát dữ dội, tôi vội kéo ống nước, một số người cầm bình chữa cháy đập phá cửa để dập lửa. Tuy nhiên, đám cháy quá lớn, lửa bao trùm phía trước căn nhà”, chị V. nhớ lại.

Theo chị V., thời điểm xảy ra vụ cháy trong căn nhà có 6 người gồm, bà ngoại, mẹ ruột, cậu ruột cùng N., X. và một trẻ khoảng 6 tuổi. Chị L. - mẹ của 2 nạn nhân thuê căn nhà này để sinh sống đã nhiều năm qua, N. và X. sống cùng với mẹ tại đây, còn người cậu và cháu cùng bà lên căn nhà này ở tạm để khám bệnh.

"Lửa cháy dữ lắm, 4 người chạy thoát được, riêng 2 cô gái nằm trên gác, không kịp thoát ra. Chị N. tử vong tại chỗ, riêng X. được đưa đi cấp cứu nhưng đến trưa cùng ngày cũng không qua khỏi”, chị V. kể.

Hàng xóm kể lại giây phút ngôi nhà bị cháy làm 2 chị em tử vong ở TPHCM-22 chiếc xe máy bị lửa thiêu rụi.

Anh H. (người sống sát nhà nạn nhân) cho biết, cả gia đình nạn nhân sống ở đây rất hòa đồng, vui vẻ với hàng xóm, láng giềng. Riêng 2 nạn nhân tử vong đã đi làm, không thấy gia đình mâu thuẫn hay cãi vả với bất kỳ ai ở trong khu vực.

“Lửa cháy lớn, khói bốc lên nghi ngút, người cậu của 2 nạn nhân đạp cửa sổ thoát ra ngoài và cứu được 3 người, còn 2 cô gái thì không kịp giải cứu", anh H. nói.

Bên cạnh đó, theo người dân tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ cháy có ngửi thấy mùi xăng.

Như Báo Lao Động đã đưa tin, khoảng 2h ngày 25.6, tại căn nhà nằm trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây xảy ra vụ hỏa hoạn.

Thời điểm này có 6 người bên trong căn nhà, 4 người được cứu thoát, 2 người còn mắc kẹt bên trong, tử vong sau đó.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Đức đã điều nhiều xe chữa cháy cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ.

Ít phút sau, đám cháy được khống chế và dập tắt sau đó. Vụ cháy khiến N. tử vong tại chỗ, X. bị bỏng được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Ngoài ra, vụ cháy còn thiêu rụi nhiều tài sản bên, trong đó có 2 chiếc xe máy.

Qua điều tra, bước đầu cảnh sát nghi vấn vụ cháy do có người phóng hỏa, và đã xác định được nghi can được cho là phóng hỏa bằng xăng, đốt căn nhà trên. Cơ quan chức năng hiện đang khẩn trương truy bắt đối tượng.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/hang-xom-ke-lai-giay-phut-ngoi-nha-bi-chay-lam-2-chi-em-tu-vong-o-tphcm-1060562.ldo?fbclid=IwAR3YhTTi4-j7M05n9YlxmTUy2mT7QGlKiOLSCNotn2P8l4aeLqdq3qwdjj8

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.