Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: “Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”

Người dân sinh sống tại khu chung cư khá bất ngờ khi lực lượng chức năng niêm phong một căn hộ, đưa hai cô gái trong đó có một thai phụ về trụ sở.

Người dân sinh sống tại khu chung cư khá bất ngờ khi lực lượng chức năng niêm phong một căn hộ, đưa hai cô gái trong đó có một thai phụ về trụ sở. Theo họ hai người con gái này sống khép kín, cô gái thai phụ ngày hôm trước vẫn còn bụng bầu mà nay đã thấy đi lại bình thường.

>> Toàn cảnh: Bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư tử vong

Sáng sớm 19/10, một đêm sau vụ bé sơ sinh nghi bị rơi ở khu CC Linh Đàm, người dân nơi đây vẫn đang tụ tập bàn tán xôn xao về câu chuyện trên. Nhiều ý kiến, suy đoán được đưa ra khi tối qua cơ quan công an đã đưa hai cô gái trẻ bị tình nghi đi trong đêm.

Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”-1

Ngôi nhà của những người liên quan bị niêm phong.

Chia sẻ với chúng tôi, một nam bảo vệ tòa HH2A cho biết, sáng nay trong ca họp giao ban, anh được thông báo về vụ việc xảy ra đêm qua và việc hai cô gái bị đưa đi. 

Theo anh hai người này đang sống tại ngôi nhà 12 tầng 31. Bản thân làm bảo vệ nhiều năm nhưng chưa bao giờ anh gặp hai cô gái này.

Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”-2

Hiện trường vụ việc đau lòng.

Trong khi đó, một nữ lao công của tòa nhà cho biết, ngôi nhà bị niêm phong thường xuyên đóng cửa, rất ít khi gặp được những người sống trong ngôi nhà này. Ghi nhận của chúng tôi, ngôi nhà đã được cơ quan chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ với chúng tôi, bà An (tên nhân vật được thay đổi) chủ ngôi nhà số 10 (cạnh ngôi nhà bị niêm phong) cho biết, ngôi nhà này được bố mẹ của một nam thanh niên đang là sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. 

Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”-3

Bà An chia sẻ với PV.

Từ lâu nay, phòng này ngoài nam thanh niên này còn có thêm 2 cô gái khác sinh sống, những người này sống rất khép kín, ít tiếp xúc với ai.

"Tối qua tôi đang ở nhà thì nghe hàng xóm kể về vụ việc, tôi sợ quá không dám ra khỏi nhà. Đến tối muộn, đang trong nhà thì nghe xôn xao bên ngoài, ngay lúc đó hàng xóm nhắn tin cho tôi bảo rằng công an đưa 3 người trong ngôi nhà kia đi rồi. 

Trong số này có một cô gái đang mang bầu, cô này không biết sinh sống ở đây hay không. Khả năng là bạn ấy mang bầu nên ít ra ngoài, vì nhiều người cũng thắc mắc vì sao đang đi học lại mang bầu, nhưng cũng không nói ra, chắc bạn ấy ngại", người phụ nữ chia sẻ.

Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”-4

Những người liên quan được công an mời đi trong đêm.

Cũng theo bà An, trước đó 2 ngày bà nhìn thấy đi tập thể dục vẫn nhìn thấy cô gái mang bầu đang ngồi với bạn trai ở sảnh. Người thanh niên này, hôm qua đến ngôi nhà này gõ cửa nhưng mãi không được nên chạy sang gõ cửa mượn điện thoại của bà để gọi cho bạn gái.

"Nam thanh niên đến và hỏi mượn điện thoại để gọi cho người yêu (là cháu mang bầu) vì quên mang chìa khóa và điện thoại. 

Sau khi gọi nói chuyện được 13 giây, thì thấy cháu trai này ra gọi cửa nhưng mãi không thấy bạn nữ kia ra mở cửa. Đến tối cô cho 2 cháu nhà cô ra ngoài chơi thì vẫn thấy bạn nam này lang thang ở cửa.

Đến tối qua, tôi không thấy cô gái này còn bụng bầu nữa, nhà sát vách nhưng cô ấy sinh tôi cũng không nghe thấy gì, tiếng kêu hay tiếng trẻ con khóc. 

Sau khi nghe chuyện và biết công an đưa những người này đi trong đêm, niêm phong ngôi nhà tôi đoán khả năng cao cô ấy là mẹ của cháu bé bị rơi tối qua", bà An chia sẻ.

Hàng xóm nữ sinh bị nghi ném con: Hôm trước còn thấy cô gái mang bầu, tối qua bụng bầu không còn, đi lại rất nhẹ nhàng”-5

Công an điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/10 một nguồn tin cho biết, hai cô gái được công an đưa đi có một người là thai phụ, sức khỏe yếu, hiện đang chăm sóc tại bệnh viện Bưu Điện. Vụ việc đã được chuyển lên phòng cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20h30' ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Thời đại


chung cư HH Linh Đàm

bé sơ sinh tử vong

thi thể bé sơ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.