Hành động "lạ" tố cáo người đàn bà trong chiếc xe Hyundai

Ngay khi cửa ô tô bật mở, người phụ nữ đã ném gói ni lông chứa ma túy xuống đường hòng phi tang

Khi cửa ô tô bật mở, người đàn bà bỗng thả một gói nhỏ xuống đường. Tuy nhiên, hành động này đã không qua được mắt các trinh sát…

Hành động lạ tố cáo người đàn bà trong chiếc xe Hyundai-1

Ngay khi cửa ô tô bật mở, người phụ nữ đã ném gói ni lông chứa ma túy xuống đường hòng phi tang

Khoảng 19h ngày 4-1-2019, tổ công tác thuộc đội cảnh sát điều tra tội phạm về Kinh tế và Ma túy - CAH Mỹ Đức, Hà Nội, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát địa bàn đã phát hiện một người phụ nữ ngồi trong xe ô tô Hyundai có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Khi chiếc xe này đi đến khu vực ngã ba thôn Phúc Lâm Hạ, xã Phúc Lâm, tổ công tác đã phối hợp với công an xã Phúc Lâm yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Thời điểm kiểm tra, người phụ nữ ngồi ở ghế phụ của xe đã nhanh tay ném một gói ni lông màu đen xuống đường.

Tuy nhiên, hành động “lạ” của người đàn bà này không qua được mắt các trinh sát. Kiểm tra gói ni lông trên, lực lượng chức năng phát hiện bên trong có gói nhỏ chứa các chất bột màu trắng nghi là ma túy.

Nhân thân của người này được làm rõ là Bùi Thị Vân, sinh năm 1969, trú tại thôn Vĩnh Xương Thượng, xã Mỹ Thành, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội.

Cùng ngày, lực lượng công an đã khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Vân, thu giữ một cân điện tử và nhiều tang vật khác.

Kết quả giám định cho thấy, chất bột màu trắng thu giữ được là heroin. Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Theo An ninh thủ đô


ma túy

phi tang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.