Hé lộ bất ngờ về nhân thân nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Tây Hồ

Nữ tài xế gây tai nạn là một người sống khép kín và ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Những ngày qua, dư luận đang xôn xao trước vụ việc nữ tài xế tên Nguyễn Thu Trang điều khiển xe Lexus mang BKS 29A-742xx gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài (Tây Hồ, Hà Nội). Hàng xóm sống cùng khu với nữ tài xế đã rất bất ngờ và vẫn không thể tin nổi tai nạn kinh hoàng do nữ tài xế gây ra.

Sáng ngày (21/12), PV có mặt tại nơi ở của nữ tài xế Nguyễn Thu Trang (SN 1989, ở Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là một cửa hàng kinh doanh đồ ăn uống, khi được hỏi về chị Trang, nhân viên nơi đây cho biết từ hôm gây tai nạn, chị Trang vẫn chưa về nhà.

Hé lộ bất ngờ về nhân thân nữ tài xế Lexus gây tai nạn liên hoàn ở Tây Hồ-1

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn làm 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với PV, cô D.T.N. (68 tuổi) quen biết chị Trang từ bé cho hay, nữ tài xế gây tai nạn là một người sống khép kín và ít giao tiếp với mọi người xung quanh.

Cô N. cũng cho biết thêm, hay tin chị Trang là người gây tai nạn liên hoàn khiến 6 người bị thương phải vào viện cấp cứu, cô rất sốc và không thể tin nổi: “Khi xem tin tức trên mạng xã hội, thấy mặt cháu Trang xuất hiện nhưng tôi vẫn không tin. Tôi liền hỏi bà nội của Trang xem có phải là thật không thì bà nhận đấy chính là cháu gái mình. Lúc đấy, bà nội cũng như gia đình rất bàng hoàng và vô cùng lo lắng”.

Được biết, chị Trang đã lập gia đình và có 2 đứa con gái. Gia đình chị Trang kinh doanh nhiều mặt hàng và hiện tại đang kinh doanh đồ ăn.

Cũng qua tìm hiểu, PV được chị T.N.A. sống gần nhà nữ tài xế này chia sẻ: “Tôi cũng rất bất ngờ khi nghe tin Trang gây tai nạn. Theo tôi biết thì nhà Trang chỉ có một chiếc xe 4 chỗ còn chiếc xe gây tai nạn tôi chưa nhìn thấy Trang đi về nhà bao giờ. Tôi nghĩ đấy là xe đi mượn chứ không thuộc sở hữu của Trang”.

Qua trao đổi với PV, đại diện UBND phường Lý Thái Tổ cho biết, chị Trang khi sinh sống tại địa bàn là người bình thường, chưa từng có tiền án tiền sự và cũng không có gây gổ với ai. 

Như đã đưa tin, vào khoảng 17h50 ngày 18/12, xe ô tô nhãn hiệu Lexus mang BKS 29A-724xx lưu thông trên đường Trích Sài đã đâm vào người đi bộ ven đường. Sau đó, chiếc xe tiếp tục lao phía trước đâm vào hông xe taxi của hãng Phù Đổng và 4 xe máy. Chưa dừng lại, chiếc xe nói trên tiếp tục đâm vào một xe ô tô của lực lượng CSGT, rồi chạy lùi đâm vào 3 xe máy phía sau mới chịu dừng lại.

Tuy nhiên, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế thản nhiên ngồi trên ghế đá hút thuốc và không có bất kì biểu hiện hối lỗi nào. Cảnh sát đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, xác định tài xế Thu Trang đã vi phạm nồng độ cồn trên 0,7 miligam/lít khí thở. Đây là mức rất cao vì theo quy định, tài xế vi phạm mức 0,4 miligam/lít khí thở đã có thể bị xử lý mức cao nhất là phạt tiền từ 16-18 triệu đồng.

Vụ tai nạn đã khiến 6 người bị thương. Hiện các nạn nhân vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ!


Theo Người đưa tin


tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.