Hé lộ danh tính bác sĩ phẫu thuật nâng ngực khiến người phụ nữ 33 tuổi tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Theo thông tin từ Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực cho nạn nhân đã ký hợp đồng hợp tác chuyên môn với bệnh viện từ 3 năm nay.​​​​​​​

Theo thông tin từ Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, bác sĩ phẫu thuật nâng ngực cho nạn nhân đã ký hợp đồng hợp tác chuyên môn với bệnh viện từ 3 năm nay.

Liên quan đến vụ việc một bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở sau 5 tiếng phẫu thuật đặt túi ngực tại Bệnh viện (BV) thẩm mỹ EMCAS (quận 10, TP.HCM) và sau đó tử vong, chiều 18/10 phía BV này đã có thông tin chính thức đến báo chí.

Cụ thể trong văn bản nói về sự cố của ca phẫu thuật trên, BV cho biết bệnh nhân là chị V.N.A.T. (33 tuổi) được phẫu thuật nâng ngực vào 14h30 ngày 17/10.

Hé lộ danh tính bác sĩ phẫu thuật nâng ngực khiến người phụ nữ 33 tuổi tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS-1

BV thẩm mỹ EMCAS.

Người phẫu thuật trực tiếp cho bệnh nhân là bác sĩ Đ.V. Hưng. Theo BV, bác sĩ Hưng có Chứng chỉ hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ. BV EMCAS ký hợp đồng chuyên môn với bác sĩ này từ năm 2016.

Theo nguồn tin riêng của phóng viên, bác sĩ Hưng đang công tác tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn TP.HCM. Ca phẫu thuật hoàn tất vào lúc 15h20, sau đó bệnh nhân được đưa ra khỏi phòng mổ và tỉnh táo về phòng hồi sức 10 phút sau đó.

Hé lộ danh tính bác sĩ phẫu thuật nâng ngực khiến người phụ nữ 33 tuổi tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS-2

Bệnh nhân nâng ngực tại BV EMCAS vào chiều 17/10.

Hậu phẫu 3 giờ, bệnh nhân được chuyển về phòng nghỉ dưỡng với tình trạng bình thường: Tiếp xúc tốt, được dặn nhịn ăn. Bệnh nhân đi lại bình thường, tự đi vệ sinh và không chích thuốc gì thêm.

Hậu phẫu 5 giờ, bệnh nhân có dấu hiệu bất thường là sủi bọt mép, lơ mơ. Bác sĩ BV EMCAS tiến hành các biện pháp cấp cứu, hồi sức tích cực và chuyển bệnh nhân đến BV Nhân dân 115.

Hé lộ danh tính bác sĩ phẫu thuật nâng ngực khiến người phụ nữ 33 tuổi tử vong tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS-3

Chiều 18/10, nhiều phóng viên đến BV EMCAS tìm hiểu thông tin nhưng nơi này cho biết vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Tuy nhiên sau đó như đã thông tin, bệnh nhân ngưng tuần hoàn và mất vào khuya ngày 17/10.Phía BV EMCAS cho biết đang hợp tác với cơ quan chức năng và đã gởi Báo cáo sự cố đến Sở Y tế, Bộ Y tế.

"BV xin chờ kết luận của Cơ quan chức năng và Hội đồng chuyên môn. Khi có kết luận chính thức BV sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho báo chí" - Phòng Hành chính quản trị của BV EMCAS thông báo.

* Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

 

THEO HELINO 


tử vong

phẫu thuật nâng ngực


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.