Hé lộ hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên

Sau khi trích xuất camera, hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của người phụ nữ ở Điện Biên đã được hé lộ.

Sau khi trích xuất camera, hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của người phụ nữ ở Điện Biên đã được hé lộ.

Người thân chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi, ở Điện Biên) đã trích xuất camera sau khi Huyền mất tích bí ẩn và phát hiện, Huyền mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng- đen.

Hé lộ hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên-1
Những hình ảnh cuối cùng trước khi Đỗ Thương Huyền mất tích bí ẩn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Chiến - bố chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) ở phường Him Lam, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên cho biết, đến nay gia đình vẫn chưa có thông tin gì về con gái mất tích.

Theo ông Chiến, ngày 18/7, công an tại Hà Nội đã gọi điện thông báo cho gia đình là đã tìm thấy xe máy của con gái ông. Chiếc xe được gửi bên trong bến xe Mỹ Đình.

Theo ông Chiến, khoảng 18h ngày 16/7 Huyền đi khỏi nhà và nói đi có chút việc. Khi đi, Huyền mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng - đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Đến tối cùng ngày, Huyền vẫn không trở về nhà, và mất liên lạc với gia đình. Ông cũng chưa hiểu rõ nguyên nhân con gái mất tích.

Hé lộ hình ảnh cuối cùng trước khi mất tích của người mẹ trẻ xinh đẹp ở Điện Biên-2
Hình ảnh người mẹ trẻ xinh đẹp trước khi mất tích bí ẩn.

Trước khi đi, chị Huyền vẫn bình thường không có biểu hiện gì khác lạ, không xảy ra mâu thuẫn với ai.

Theo anh Thành (chồng chị Huyền) cho biết, thời gian gần đây Huyền vẫn tỏ ra bình thường, không có gì khác lạ, vợ chồng cũng vui vẻ. Sau khi mất tích bí ẩn không về, con trai 2 tuổi ở nhà đêm nào cũng khóc vì nhớ mẹ.

Sáng 17/7, gia đình đã trình báo sự việc đến công an khi thấy con gái đi không về.

Một lãnh đạo Công an phường Him Lam cho biết, hiện lực lượng công an đã triển khai công tác nghiệp vụ tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Đồng thời chuyển hồ sơ vụ việc lên Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý theo thẩm quyền.

Qua tiến hành định vị số điện thoại di động của Huyền, được biết lần cuối Huyền liên lạc vào khoảng 18h ngày 16/7 tại khu vực quanh khách sạn Mường Thanh, cách nhà ở khoảng 300 - 500m.

Theo Nhịp Sống Việt


Người mẹ trẻ

Điện Biên

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.