Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu sát hại trước ngày đi nước ngoài

Người yêu của cô gái trẻ khai nhận, chỉ vì bị bạn gái cằn nhằn việc cơm nước muộn nên đã nảy sinh mâu thuẫn, sau đó y đã đánh nạn nhân tử vong.

Tại cơ quan điều tra, người yêu của cô gái trẻ khai nhận, chỉ vì bị bạn gái cằn nhằn việc cơm nước muộn nên đã nảy sinh mâu thuẫn, sau đó y đã dùng dao và cây gậy phơi quần áo đánh nạn nhân tử vong.

>> Cô gái 19 tuổi bị sát hại trước khi đi nước ngoài

Liên quan đến vụ việc cô gái 19 tuổi bị bạn trai sát hại trước giờ bay đi nước ngoài gây xôn xao dư luận những ngày qua, mới đây, nguyên nhân vụ án đã được cơ quan chức năng bước đầu điều tra, làm rõ.

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu sát hại trước ngày đi nước ngoài-1

Cô gái trẻ bị bạn trai sát hại trước khi lên đường sang nước ngoài làm việc

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Đào Duy Cường (SN 1994, trú tại tỉnh Lào Cai) - người yêu nạn nhân khai nhận, nguyên nhân dẫn tới hành động mất tính người của nghi phạm này xuất phát là do bị bạn gái cằn nhằn việc cơm nước muộn, yêu cầu bạn trai "lần sau dậy sớm hơn". Tuy nhiên, vì bức xúc với lời càm ràm này mà 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại khiến Đào Duy Cường bực tức.

Đối tượng này sau đó đã dùng dao và cây gậy phơi quần áo để đánh Quỳnh Tr., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Cũng theo lời khai của đối tượng, trước khi ra tay sát hại bạn gái, mối quan hệ giữa Cường và nạn nhân đã có nhiều rạn nứt. Cả 2 mới yêu nhau hơn một năm, đều làm nghề tự do và chi tiêu chung, trong thời gian sống chung thường xuyên xảy ra mâu thuẫn về tình cảm nên dẫn đến bất đồng trong cuộc sống.

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ vụ cô gái 19 tuổi bị người yêu sát hại trước ngày đi nước ngoài-2

Cả 2 đã có thời gian yêu đương hơn 1 năm và thường xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi gây án, Cường đóng cửa phòng trọ, đem xe máy SH của bạn gái đến gửi tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi bắt xe khách về quê Lạng Sơn và sau đó ra công an đầu thú.

Theo Công an quận Hoàng Mai, trước khi xảy ra án mạng, nạn nhân và mẹ lên Hà Nội thuê 2 phòng trong cùng khu trọ. Mẹ của Quỳnh Tr. cũng biết việc Cường và Tr. sống chung. Khi xảy ra vụ việc, mẹ nạn nhân đi vắng nên không hay biết.

Bên cạnh đó, thời điểm Đào Duy Cường bị tạm giữ để điều tra về cái chết của bạn gái, Công an đã xác định Cường dương tính với ma túy.

Theo Nhịp Sống Việt


nữ DJ bị sát hại

tử vong

sát hại người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.