Hé lộ nguyên nhân chồng đánh vợ dã man rồi dìm xuống hồ bơi trước mặt con trai nhỏ

Tại cơ quan công an, người chồng thừa nhận hành vi đánh vợ, xuất phát từ việc mâu thuẫn tình cảm, anh Linh cho rằng chị M. có quan hệ bất chính với người khác.

Tại cơ quan công an, người chồng thừa nhận hành vi đánh vợ, xuất phát từ việc mâu thuẫn tình cảm, anh Linh cho rằng chị M. có quan hệ bất chính với người khác.

Liên quan đến vụ việc chồng đánh vợ dã man rồi dìm xuống hồ bơi ngay trước mặt con nhỏ, trưa 16/9, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đang lấy lời khai của Phạm Chí Linh (SN 1986, trú tại huyện Tân Châu) để làm rõ vụ việc.

Bước đầu, tại trụ sở công an, Linh thừa nhận hành vi đánh vợ như các đoạn clip đã chia sẻ. Nguyên nhân ban đầu được hé lộ do xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, Linh cho rằng chị M. có quan hệ bất chính với người khác.

Hé lộ nguyên nhân chồng đánh vợ dã man rồi dìm xuống hồ bơi trước mặt con trai nhỏ-1

Người đàn ông đánh vợ trước mặt con nhỏ đang gào khóc. (Ảnh cắt từ clip).

Về vụ việc này, ông Nguyễn Thanh Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, tỉnh đã chỉ đạo UBND huyện, Công an huyện Tân Châu vào cuộc điều ra, xác minh xử lý theo quy định vụ người đàn ông đánh, dìm vợ xuống hồ nước.

Theo đó, chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1988) và Linh là 2 vợ chồng, cả 2 sống với nhau tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Tối 13/9, chị M. rủ chồng và đứa con trai 2 tuổi đi ăn hủ tiếu nhưng Linh không đi nên 2 mẹ con chở nhau đi.

Khi 2 mẹ con đi ăn về Linh hỏi con ăn gì thì người con trả lời không rõ nên anh này nghe nhầm lại tên một người đàn ông khác. Nghe vậy, thấy chị M. đang đứng cạnh hồ bơi anh Linh chạy ra đánh vợ té xuống hồ.

Tiếp đó, người chồng nhanh chóng nhảy xuống, ghì cổ vợ dìm xuống nước gây ngạt thở, hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần. Vừa bóp cổ vợ, người đàn ông vừa liên tục mắng chửi.

Clip: Chồng vừa dìm vợ xuống hồ rồi lại kéo lên tát tới tấp ngay trước mặt con nhỏ khiến nhiều người phẫn nộ. Nguồn: Facebook

Trước hành động của người chồng, người phụ nữ đã cố gắng bám vào thành lan can chống cự, và leo lên bờ.

Sau một hồi giằng co, người vợ thoát lên bờ nhưng hai vợ chồng tiếp tục lời qua tiếng lại. Chứng kiến mẹ bị cha đánh, đứa con nhỏ đứng cạnh chỉ biết gào khóc, chẳng dám lại gần.

Hé lộ nguyên nhân chồng đánh vợ dã man rồi dìm xuống hồ bơi trước mặt con trai nhỏ-2

Chị M. lo sợ và hoảng loạn sau khi bị chồng hành hạ dã man. Ảnh: Người Đưa Tin.

Sự việc sau đó được camera ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội gây phẫn nộ. Sau khi xảy ra sự việc, Linh đã bỏ về quê ở Bình Dương và sau đó bị công an mời làm việc.

Người dân địa phương cho hay, 2 vợ chồng chị M. sống với nhau nhiều năm nay và có 2 người con. Thời gian gần đây, cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn.

Được biết, hội phụ nữ cùng chính quyền địa phương cũng đang vào cuộc xác minh và xem xét giải quyết vụ việc này.

Theo Helino


đánh vợ

bạo hành vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.