Hé lộ nguyên nhân hot Tiktoker tử vong khi trèo lên mái nhà để quay video ở Sa Pa

Khi trèo lên mái nhà để quay video Tik Tok, nam thanh niên không may giẫm vào tấm tôn mỏng nên bị rơi xuống đất ở độ cao khoảng 10m.

Liên quan đến vụ nam thanh niên ở Sa Pa trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok không may ngã xuống đất tử vong, chiều 15/1, ông Vương Trinh Quốc - Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) cho biết, lực lượng công an, viện kiểm sát đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân được xác định là H.Q.B, sinh năm 2001, quê quán tại xã Thống Nhất, TP. Lào Cai, đang làm nhân viên tại một nhà hàng trên địa bàn.

Hé lộ nguyên nhân hot Tiktoker tử vong khi trèo lên mái nhà để quay video ở Sa Pa-1
Trèo lên mái nhà quay clip đăng TikTok, nam thanh niên ở Sa Pa ngã xuống đất tử vong

"Trong giờ giải lao, nam thanh niên này đã trèo lên mái nhà để quay video Tik Tok, nhưng không may giẫm vào tấm tôn mỏng nên bị rơi xuống đất ở độ cao khoảng 10m", ông Quốc thông tin.

Trước đó, khoảng 13h ngày 15/1, người dân sinh sống gần ngõ Hùng Hồ, tổ 4, thị xã Sa Pa phát hiện một nam thanh niên rơi từ mái nhà xuống đất.

Người dân sống cạnh hiện trường cho biết, đang ở trong nhà thì bất ngờ nghe thấy trong ngõ phát ra tiếng động lớn, khi ra cửa sổ nhìn xuống thì phát hiện một nam thanh niên đang bất tỉnh, nằm dưới đất.

Hé lộ nguyên nhân hot Tiktoker tử vong khi trèo lên mái nhà để quay video ở Sa Pa-2
Phần mái nhà thủng khiến nam thanh niên gặp nạn

Thời điểm xảy ra sự việc, nạn nhân đang quay video trên mái nhà cùng với một người khác; không may mái nhà bị thủng, nam thanh niên rơi xuống đất. Lúc mọi người chạy ra xem thì thanh niên này đã tử vong.

Được biết, nạn nhân là một TikToker có hơn 140 nghìn người theo dõi trên MXH phổ biến này.

Sau khi lực lượng chức năng hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình.

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-nguyen-nhan-hot-tiktoker-tu-vong-khi-treo-len-mai-nha-de-quay-video-o-sa-pa-161211501193414716.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.