Hé lộ nguyên nhân "sốc" khiến chung cư I-Home bốc cháy

Khám nghiệm căn hộ khởi phát đám cháy ở chung cư I-Home, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hộp quẹt gas, bịch nilon chứa tinh thể màu trắng.

Khám nghiệm căn hộ khởi phát đám cháy ở chung cư I-Home, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hộp quẹt gas, bịch nilon chứa tinh thể màu trắng.

Căn hộ nơi xảy ra hỏa hoạn khiến cư dân tháo chạy thục mạng

Ngày 25.6, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ cháy chung cư I-Home trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) khiến nhiều người một phen hoảng loạn.

Theo một cán bộ điều tra, qua khám nghiêm hiện trường phát hiện căn hộ tầng 6 của chung cư I-Home có dấu vết của nhiều người tụ tập và hình ảnh camera an ninh cũng thể hiện. Cụ thể có 7 thanh niên và 2 nữ tập trung trong căn hộ trước thời điểm xảy ra hỏa hoạn.

Khi phát hiện cháy, những người này đã bồng bé trai 1 tuổi tháo chạy ra ngoài. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện một số đèn cầy và dấu vết nghi đèn cầy đã bắt cháy lên tấm mút cách âm sau đó phát hỏa trên diện rộng.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại hiện trường 5 hộp quẹt gas, đèn cầy và bịch nilon chứa chất bột màu trắng nghi ma túy có khối lượng tương đương một gói thuốc lá.

Camera an ninh ghi lại, thời điểm căn hộ phát cháy có 7 nam, 2 nữ thoát ra ngoài. Ngoài ra, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nhiều hộp quẹt, chất bột màu trắng nghi ma túy.

Hiện cảnh sát đã mời làm việc với những người có liên quan, trong số này có cả 9 nam nữ thanh niên có mặt tại căn phòng để làm rõ. Đồng thời, công việc giám định gói chất bột màu trắng cũng được các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai.

Trước đó, vào chiều 24.6, nhiều cư dân sống trong chung cư tháo chạy thục mạng khi nghe thấy tiếng chuông báo cháy và phát hiện khói lửa bốc ra nghi ngút ở tầng 6 của chung cư. Ngọn lửa được đội chữa cháy tại chỗ và lực lượng PCCC chuyên nghiệp dập tắt ngay sau đó.

Chung cư I-Home có 3 block nhà gồm Block A1 và block A2 cao 15 tầng, block B cao 18 tầng do Công ty CP Ngôi nhà thân yêu I-Home (thuộc tập đoàn C.T Group) làm chủ đầu tư. Dự án được giới thiệu có giá cả tốt cùng với hệ thông an ninh và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

Theo Dân Việt


chung cư I-Home

cháy chung cư

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.