Hé lộ nguyên nhân vụ chồng giết vợ rồi chạy ra đường hô lớn "Tôi giết vợ rồi"

Lãnh đạo địa phương cho biết, nguyên nhân ban đầu khiến Thìn ra tay sát hại vợ là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, ghen tuông.

Lãnh đạo địa phương cho biết, nguyên nhân ban đầu khiến Thìn ra tay sát hại vợ là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, ghen tuông.

Hé lộ nguyên nhân vụ chồng giết vợ rồi chạy ra đường hô lớn Tôi giết vợ rồi-1
Hiện trường vụ án. (Ảnh: T.X)


Liên quan đến vụ án Nguyễn Văn Thìn (SN 1991, trú tại thôn làng Chẹo, xã An Thịnh, huyện Văn Yên, Yên Bái) ra tay sát hại vợ là chị Phạm Thị Tươi (SN 1991) rồi chạy ra đường hô lớn "Tôi giết vợ rồi", trao đổi với PV, ông Trương Anh Xuân - Chủ tịch UBND xã An Thịnh cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án, Công an xã đã có mặt tại hiện trường.

Sau đó, phối hợp cùng Công an huyện tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thìn.

Theo ông Xuân, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Thìn ghen tuông với vợ nên đã nhẫn tâm sát hại chị Tươi.

Ở địa phương, đối tượng chưa có tiền án, tiền sự nhưng hai vợ chồng lại thi thoảng xảy ra mâu thuẫn, xích mích do tính ghen tuông của Thìn. Hiện vợ chồng Thìn đã có một con gái 3 tuổi.

"Sáng sớm 18/1, cả nhà dậy đi lễ ở nhà thờ nhưng vợ chồng Thìn không đi. Khi bố mẹ ở gần nhà đi lễ về thì thấy đã xảy ra vụ án.

Lúc này, Thìn chạy ra ngoài hô lớn "Tôi giết vợ rồi". Sau đó, Công an đến đã bắt giữ đối tượng...", ông Xuân nói.

Trước đó, vào rạng sáng 18/1, hai vợ chồng Thìn xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 5h cùng ngày, Thìn bất ngờ dùng dao sát hại vợ .

Sự việc sau đó được người thân phát hiện nên đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng. Ít phút sau, các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án.

Theo Trí Thức Trẻ


giết vợ

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.