Hé lộ những chi tiết đặc biệt về kẻ cuồng ghen đâm người yêu cũ ở Bùi Thị Xuân

Hai người từng có thời gian yêu nhau khoảng 5 năm, khi cùng học tại trường trung cấp Y ở Hải Dương

Vụ án đối tượng Phạm Văn Viên (SN 1994, quê ở Tứ Kỳ, Hải Dương) đâm trọng thương người yêu cũ ở phố Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. PV đã ghi nhận những chi tiết đặc biệt liên quan tới nghi can này, khi y vẫn đang lẩn trốn sự trừng phạt của pháp luật.

Hé lộ những chi tiết đặc biệt về kẻ cuồng ghen đâm người yêu cũ ở Bùi Thị Xuân-1

Vụ kẻ cuồng ghen đâm trọng thương người yêu cũ tại Bùi Thị Xuân khiến dư luận chấn động

Như đã đưa tin, vào tối ngày 14-10, nghi can Phạm Văn Viên (SN 1994) đã dùng hung khí đâm trọng thương chị Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên) tại phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội).

Trước đó, hai người từng có thời gian yêu nhau khoảng 5 năm, khi cùng học tại trường trung cấp Y ở Hải Dương. Song mối quan hệ tình cảm này đã chấm dứt vào năm 2016. Gần đây, khi chị T. có bạn trai, Viên đã nhiều lần nhắn tin đe dọa, muốn nối lại tình cảm.

Trong tin nhắn Viên gửi tới chị T. mà Báo ANTĐ đã đăng tải, đối tượng tuyên bố sẽ “thông báo trước” cho bố mẹ và người thân của chị T. biết, rồi “chém chết”, “nếu không chém được thì cũng tạt axit xem mày lấy được ai”, sau khi bị tạt axit xong, chị T. “muốn lấy ai thì lấy, còn tôi ngồi tù”, chấp nhận “bị phạt 500 triệu và án chung thân”…

Hé lộ những chi tiết đặc biệt về kẻ cuồng ghen đâm người yêu cũ ở Bùi Thị Xuân-2

Một phần tin nhắn đe dọa mà đối tượng Viên gửi tới người yêu cũ. Nguồn: Báo ANTĐ

Vào cuộc tìm hiểu kỹ sự việc, PV Báo ANTĐ được Trưởng Công an xã nơi gia đình Viên thường trú cho biết, đối tượng này rất ít khi về quê (tỉnh Hải Dương), thường chỉ khoảng 1-2 lần mỗi năm. Lần về quê gần đây nhất của Viên là vào dịp Tết Trung thu vừa qua.

Bố mẹ của Viên đều làm công việc đồng áng, và làm công nhân cho công ty tư nhân ở gần nhà, khá bận rộn. Vào ngày Viên ra tay đâm trọng thương người yêu cũ, đối tượng này không gọi về nhà cho bố mẹ, mà chỉ thông báo ngắn gọn với em gái rằng “đã đâm T., gọi điện báo cho bố mẹ T. rồi”, sau đó tắt máy. Được biết, Viên rất thân thiết với em gái và thường xuyên chuyện trò qua facebook với em.

Bố mẹ Viên chỉ biết tới sự việc khi những người bạn của nạn nhân tìm cách liên hệ với gia đình hung thủ.

Hé lộ những chi tiết đặc biệt về kẻ cuồng ghen đâm người yêu cũ ở Bùi Thị Xuân-3

Trưởng Công an xã (áo xanh) nơi Viên thường trú đã chia sẻ một số thông tin cho PV Báo ANTĐ

Theo nguồn tin riêng của PV, dự kiến trong sáng ngày 16-10, mẹ Viên sẽ tới bệnh viện đang điều trị cho chị T. để thăm hỏi.

Trong khi đó, cơ quan công an đã đề nghị gia đình Phạm Văn Viên vận động đối tượng này ra đầu thú, để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

Theo ANTĐ


người yêu cũ

đâm trọng thương

cuồng ghen


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.