Hé lộ sốc vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không đồng ý đưa nạn nhân đi bệnh viện dù đồng bọn gợi ý

Vì Văn Toán nói: "Chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay".

Thấy Duyên yếu ớt, 1 nghi phạm đề xuất đưa nạn nhân đến bệnh viện nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công không đồng ý. Vì Văn Toán nói: "Chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay".

Đã hơn 5 tháng trôi qua, đến nay vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị bắt cóc, sát hại khi đi giao gà ở Điện Biên vẫn khiến dư luận cả nước hết sức bàng hoàng bởi tội ác quá dã man, tàn nhẫn của nhóm nghi phạm.

Mới đây, một tình tiết bất ngờ của vụ án đã được tiết lộ, phơi bày thêm tội ác kinh hoàng của nhóm hung thủ mà kẻ cầm đầu là Vì Văn Toán và Bùi Văn Công.

Một nghi phạm gợi ý đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công từ chối

Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, ngày mùng 2 Tết (tức 6/2), lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Trong khi các đối tượng hiếp nạn nhân trên một cái đệm ở dưới nền nhà thì cả nhóm còn lại ngồi uống rượu chứng kiến. 

Sau hai ngày bị giam cầm và liên tục bị hãm hiếp, Mỹ Duyên lúc này đã rất yếu, hầu như chỉ nằm bất động. Các đối tượng cũng không cần bịt miệng hay trói chân tay của nạn nhân.

Hé lộ sốc vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không đồng ý đưa nạn nhân đi bệnh viện dù đồng bọn gợi ý-1

Đối tượng chủ mưu Vì Văn Toán

Hé lộ sốc vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không đồng ý đưa nạn nhân đi bệnh viện dù đồng bọn gợi ý-2

Bùi Văn Công thời điểm trước và sau khi bị tạm giam.

Sau khi hiếp dâm Duyên, các đối tượng tiếp tục ngồi lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch giết hại nạn nhân.

Trong lúc bàn bạc, có tên đề xuất "hay đưa nó (Mỹ Duyên - PV) đi viện" nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi. Toán bảo "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay". Sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Thực nghiệm hiện trường đối với Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng

Theo VOV, trong vụ án này, Cầm Văn Chương đóng vai trò là đối tượng trực tiếp tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên, và cùng với vợ của Bùi Văn Công là Bùi Thị Kim Thu cùng tung hỏa mù, đánh lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng và dư luận.

Vào ngày 13/2/2019 trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip quay cảnh Cầm Văn Chương đến nói chuyện với Bùi Thị Kim Thu cùng một số người hàng xóm. Clip này xuất hiện ngay sau khi Bùi Văn Công bị triệu tập, vì cơ quan chức năng phát hiện dấu máu của nạn nhân trên thùng chiếc xe tải.

Tại đây, Chương từng tuyên bố với Thu rằng "Nếu như không liên quan, có cho tiền tỷ anh cũng không chở" (ý nói chở xác nạn nhân). Đây cũng là cách mà các đối tượng nhằm đánh lừa cơ quan điều tra về việc không có liên quan đến vụ án này.

Còn theo thông tin trên báo Công an nhân dân, trong sáng nay 19/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã đưa Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng - hai đối tượng cuối cùng trong số 8 đối tượng tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công ỏ Đội 11, xã Thanh Nưa (huyện Điện Biên) để thực nghiệm điều tra.

Cầm Văn Chương SN 1974 ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên. Chương có vợ con, trước đây anh ta hành nghề lái xe nhưng do nghiện ma tuý nên bị sa thải.

Còn Phạm Văn Dũng, SN 1972 ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và cũng nghiện ma tuý nặng. Phạm Văn Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - một trong 5 đối tượng tham gia bắt cóc Cao Mỹ Duyên từ chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Hé lộ sốc vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không đồng ý đưa nạn nhân đi bệnh viện dù đồng bọn gợi ý-3

Cầm Văn Chương được đưa đến hiện trường thực nghiệm điều tra - Ảnh: VOV

Hé lộ sốc vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Vì Văn Toán không đồng ý đưa nạn nhân đi bệnh viện dù đồng bọn gợi ý-4

Phạm Văn Dũng diễn tả lại hành vi thú tính, các đối tượng lần lượt thay nhau hãm hiếp nạn nhân ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công - Ảnh: CAND

Báo Công an nhân dân thông tin, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma tuý. Tại đây sau khi được cả nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khoe "đang giữ một con hàng rất ngon".

Khoảng 18h, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Thị Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Sau đó Chương và Dũng về nhà, không tham gia quá trình bàn bạc sát hại nạn nhân.

Trong cuộc thực nghiệm điều tra sáng nay, Phạm Văn Dũng và Cầm Văn Chương diễn lại hành vi tội ác phù hợp với lời khai của các đối tượng và diễn tiến của vụ án.

Báo VNExpress thông tin kết quả điều tra, Vì Văn Toán (38 tuổi) nói với cả nhóm rằng bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh) nợ tiền hắn nên nhờ bắt cóc con gái bà này và giữ lại ít ngày để gây sức ép đòi tiền.

Biết con gái bà Hiền ra chợ phụ giúp mẹ bán hàng, khoảng 16h ngày 4/2, Vương Văn Hùng tới vờ hỏi mua hàng và xin số điện thoại của nữ sinh để hẹn giao hàng. 8h40 cùng ngày, hắn điện thoại cho nữ sinh đặt mua 13 con gà, yêu cầu giao ở khu vực đồi Độc Lập.

Cô gái đến nơi và bị Vương Văn Hùng khống chế, làm cho ngất và đưa vào ngôi nhà hoang. Cả nhóm cho nạn nhân lên thùng xe tải, chở về nhà Công giam giữ.

Từ tối 4/2, nhóm 7 người đã giở trò đồi bại với nạn nhân. Chiều mùng 2 Tết (6/2), thấy sức khỏe của nữ sinh yếu dần, cả nhóm đã sát hại để bịt đầu mối, phi tang xác.

Vợ Công biết chuyện nhưng không can ngăn mà còn khai báo gian dối, đánh lạc hướng điều tra.

Công an tỉnh Điện Biên hiện khởi tố Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Nhà chức trách xác định, Toán không tham gia cưỡng bức nhưng là chủ mưu.

Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội Không tố giác tội phạm.

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh) hiện bị khởi tố trong một vụ án khác về ma túy. Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên Sùng A Hồng nhận định việc bà Hiền tham gia vào đường dây ma túy là "nguyên nhân trực tiếp" khiến con gái bị nhóm của Hùng sát hại. Khi án mạng được phát hiện, bà khai báo không trung thực làm nhà chức trách khó xác minh được sự thật của vụ án.

Nhà chức trách không loại trừ khả năng trong quá trình tham gia vào đường dây ma túy, bà Hiền có mâu thuẫn khiến con gái trở thành nạn nhân của việc trả thù hèn hạ.

 

Theo Nhịp Sống Việt


nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên

Vì Văn Toán

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.