Hé lộ thủ đoạn 'ăn tiền' của 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn đô

“Tú ông” Kiều Đại Dũ được xác định là người điều hành đường dây bán dâm ngàn USD. Chỉ 1 mình Dũ điều hành hay còn có người đứng sau?

“Tú ông” Kiều Đại Dũ được xác định là người điều hành đường dây bán dâm ngàn USD. Chỉ 1 mình Dũ điều hành hay còn có người đứng sau?

>> Toàn cảnh: Phá đường dây á hậu, diễn viên bán dâm 25.000 USD

Theo thông tin mới nhất liên quan đến đường dây bán dâm ngàn USD có sự tham gia của Á hậu, MC, sinh viên, người đẹp nổi tiếng…, “tú ông” Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) khai thêm đường dây bán dâm của mình ngoài Á hậu T.D. còn có một Á hậu khác.

Bước đầu, đối tượng Dũ thừa nhận mình là người đứng ra môi giới bán dâm cho các Á hậu, MC, hotgirl để hưởng hoa hồng. Dũ cũng chính là người đứng ra thương thảo, quyết định mức giá, đẩy giá “đi khách” cho các người đẹp trong đường dây bán dâm do mình điều hành.

Từ một sinh viên nghèo, phải chạy xe ôm để kiếm tiền ăn học, Dũ nhanh chóng phất lên nhờ bắt mối được với các Á hậu, MC, người mẫu, sinh viên có nhu cầu chiều đại gia. Cũng từ “mối” này, Dũ tìm số điện thoại, làm quen với các quý ông “ham của lạ” để giới thiệu “đào cao cấp” của Dũ khi quý ông có nhu cầu.

Để tiếp cận với “đại gia”, Dũ đăng thông tin về các “đào” của mình lên tài khoản tên Pi trên một trang web. Khi khách có nhu cầu có thể gọi điện trực tiếp cho Dũ hoặc nhắn tin qua Zalo.

Một số trường hợp khác, Dũ còn tung các bộ ảnh “chân dài” gợi cảm, sexy thông qua mạng xã hội. Một số cô gái có chút nhan sắc hay một số sinh viên bất ngờ xuất hiện những bộ ảnh đầy khiêu gợi được gắn mác hotgirl. Ngay sau khi nổi tiếng, được nhiều người biết tới, Dũ đã đẩy giá đi khách lên cả ngàn USD/lượt.

Để điều hành đường dây bán dâm "khủng", "tú ông" Kiều Đại Dũ còn nhờ cả bạn học và cả xe ôm giúp đỡ.

Khác với những “tú ông” chăn dắt các đường dây chân dài trước đây thường ăn chặn hoa hồng từ những người đẹp, Dũ không làm vậy mà sẽ tìm cách hét giá, đẩy giá lên cao để lấy tiền từ những “quý ông ham của lạ”.

Dàn chân dài, MC, người mẫu, Á hậu… sẽ đưa ra mức giá của mình cho Dũ. Dũ dùng tài khoản đăng tải các “đào” của mình lên 1 trang chuyên cung cấp gái cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện trực tiếp hoặc chát qua Zalo. Trong những lần “thương thảo”, Dũ sẽ hét giá lên cao hơn giá của “đào” đưa ra để hưởng phần chênh lệch.

Cụ thể như trong vụ bắt quả tang ngày 30/8, cô Á hậu ra giá bán dâm 5.000 USD, Dũ hét giá lên 7.000 USD hay MC đi khách giá 600 USD thì Dũ nâng lên 1.500 USD để hưởng số tiền chênh lệch. Với 2 chân dài là sinh viên được “tú ông” ra giá với khách dao động từ 600 - 1.000 USD/lượt/người, nhưng cả 2 chỉ nhận 300 - 500 USD.

Như vậy, chỉ tính riêng trong chiều 30/8, nếu như không bị công an bắt quả tang thì Dũ sẽ nhận gần 4.000 USD tiền môi giới.

Ngoài việc bỏ túi số tiền chênh lệch, “tú ông” còn được các người đẹp “bo” vài trăm USD mỗi lần dẫn mối. Kiếm được nhiều tiền, Dũ vung tay tiêu xài và thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa.

Dù có mức thu nhập cực khủng từ tiền “đôn giá” người đẹp bán dâm, nhưng “tú ông” Dũ vẫn sống dưới vỏ bọc của một quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người anh họ ở quận 12, TP.HCM.

Trong quá trình điều hành đường dây bán dâm ngàn USD có Á hậu, MC tham gia, những người thân và bạn bè của Dũ không hề hay biết. 

Theo cơ quan điều tra, rất ít khi Dũ lộ mặt, đặc biệt là đối với khách lạ mặt. Đối với khách quen, Dũ gửi hình ảnh các cô gái kèm theo mức giá tương ứng để khách lựa chọn. Sau đó, Dũ sẽ trực tiếp điều các “đào” được khách lựa chọn đến khách sạn hoặc những nơi khách yêu cầu để phục vụ.

Còn đối với khách lạ, Dũ sẽ hẹn cà phê để trao đổi. Dũ cũng dẫn “đào” theo để khách chọn. Khi cuộc ngã giá thành công, Dũ sẽ là người thu tiền, sau đó mới chia lại cho các “đào” của mình. “Bãi đáp” của những “cuộc vui” được Dũ quy định là các khách sạn không dưới 3 sao, nhằm giữ “giá” cho “đào” của Dũ.

Ngoài ra, Dũ cũng nhờ bạn học của mình đi gặp khách để lấy tiền. Người bạn này được "tú ông" trả công mỗi lần là 1 triệu đồng. Cũng có khi Dũ nhờ xe ôm đến nhận tiền của khách mua dâm rồi về đưa cho Dũ. Hoặc lấy số tài khoản của bạn để các quý ông “ham của lạ” chuyển tiền vào, thay vì chuyển trực tiếp cho Dũ.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang làm rõ vai trò của một số đối tượng tham gia vai trò môi giới mại dâm và giúp sức cho Dũ.

Theo Người đưa tin


mại dâm nghìn đô

vụ á hậu diễn viên bán dâm

MC bán dâm

á hậu bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.