Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong

Nhóm học sinh ở Hà Tĩnh mua hóa chất trên mạng về chế pháo, gây ra vụ nổ lớn khiến 1 học sinh tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Nhóm học sinh ở Hà Tĩnh mua hóa chất trên mạng về chế pháo, gây ra vụ nổ lớn khiến 1 học sinh tử vong, 4 người khác bị thương nặng.  

Thượng tá Trần Hải Trung, Trưởng công an huyện Đức Thọ cho biết, đơn vị bước đầu đã xác định được nguyên nhân vụ nổ khiến 5 người thương vong ở thôn Hoa Đình, xã Bùi Xá.

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ

Theo ông Trung, vụ nổ khiến em Đặng Bảo Long (14 tuổi) tử vong tại chỗ. Còn em Nguyễn Xuân Quang, Hoàng Văn Vũ, Hoàng Văn Lưu, Trần Văn Trường và bà Phạm Thị Thu (SN 1973) bị thương.

“Công an đã lấy được lời khai của em Quang. Em này bị thương nhẹ. Quang cho biết, các em mua hóa chất trên mạng về trộn lẫn với nhau để chế tạo pháo, gây ra vụ nổ”, ông Trung nói.

Chủ nhà Nguyễn Xuân Đức cho biết, khoảng 4h chiều hôm qua, khi ông đang ngồi trước nhà thì thấy con trai là Nguyễn Xuân Quang cùng nhóm bạn đang ngồi chơi dưới bếp và có nhồi một thứ bột.

“Một lát sau, tôi nghe thấy tiếng nổ lớn như bom, ù tai. Một chiếc chậu rửa bát văng lên, úp lên đầu tôi. Tôi hoảng hốt chạy ra phía sau thì thấy nhà bếp đổ tan tành, xiêu vẹo. Cả 4 đứa văng ra mỗi đứa một góc. Vợ tôi làm nghề buôn sắt vụn, khi vừa đẩy xe vào nhà cũng bị thương đang nhập viện”, ông Đức nói.

Ông Nguyễn Sơn, công an viên thôn Hoa Đình cho biết, thời điểm ông đến hiện trường thấy 4 cuộn pháo, trong đó 3 cuộn đã có kíp nổ.

Có mấy cuộn pháo được các học sinh giấu dưới gầm giường, sau khi công an vào mới phát hiện được. Sáng nay công an xã đã thu thêm 2 cuộn pháo tự chế ở hiện trường nữa”, ông Sơn cho biết.

Vụ nổ xảy ra khiến những người trong thôn khiếp đảm. Theo người dân chứng kiến, từ khi hòa bình lập lại, chưa từng nghe có vụ nổ nào lớn như vậy.

“Thật sự khủng khiếp, tôi nghe tiếng nổ như bom nổ. Tan hoang và đau đớn, riêng em Long thì thi thể không còn nguyên vẹn”, một người dân cho biết.

Hiện trường vụ chế tạo pháo khiến 4 học sinh thương vong:

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-2

Vụ nổ khiến toàn bộ mái nhà bếp đổ sập

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-3

Công an xã thu pháo từ hiện trường 

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-4

Thóc bay tung tóe khắp nơi

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-5

Mọi thứ trong bếp vỡ vụn

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-6

Tường bong tróc, nứt nẻ

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-7

Tủ lạnh bay hết cánh

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-8

Cửa kính của căn nhà chính cũng vỡ nát

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-9

Hai cuộn pháo tự chế được công an tìm thấy sáng nay

Hiện trường đổ nát sau vụ nổ thuốc pháo, 1 học sinh tử vong-10

Vung vãi thuốc gây nổ tại hiện trường

Theo VietNamNet


tử vong

học sinh

vụ nổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.