Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai

Theo ghi nhận của PV lúc 9h sáng 12/4, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường.

Theo ghi nhận của PV lúc 9h sáng 12/4, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường. 8 người chết và mất tích vẫn đang được tìm kiếm trong đống đổ nát tại 4 nhà xưởng ở Trung Văn.

Có mặt tại hiện trường, bà Lê Thị Lá quê ở Chương Mỹ - Hà Nội cho biết, lúc 6h sáng nay nhận được thông báo con trai tên Trần Văn Hải sinh năm 1994 bị tai nạn, khi ra đến nơi thì biết sự việc đau lòng. Bà Lá gào khóc, ngất xỉu trước hiện trường, chưa thể vào nhận diện thi thể con. Ngoài ra, bà Lá còn có 1 người cháu cũng làm tại công ty này.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-1

Bà Lá đau đớn ngồi ngoài hiện trường.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-2Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-3

 

Cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa nghiêm ngặt.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-4Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-5

Lực lượng chức năng vẫn đang túc trực bên trong nhà xưởng bị cháy.

Ngay sau khi xảy ra vụ hoả hoạn, rạng sáng nay, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung và Phó chủ tịch TP Nguyễn Văn Sửu đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn. Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục lượt xe cứu hoả tham gia chữa cháy nhưng phải 4 giờ sau (tức hơn 6h sáng nay), vụ hoả hoạn mới được dập tắt hoàn toàn.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-6

Rất đông người dân tụ tập xung quanh khu vực cháy.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-7Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-8

Lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, rất đông người dân có mặt, ai nấy đều bàng hoàng khi con số chết và mất tích đã lên đến 8 người, quá khủng khiếp.

Theo đó, khoảng 2h15 sáng 12/4, vụ cháy xảy ra tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Do khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng gồm: Xưởng kho lạnh của công ty CP cơ điện lạnh; Xưởng làm hạt chống ẩm của Công ty TNHH Phương Lan; một kho chứa đồ gỗ mộc thành phẩm và xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty Môi trường 79. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-9

Hình ảnh kinh hoàng bên trong của nhà xưởng bị cháy làm 8 người chết.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-10

Lực lượng PCCC.

 

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-11

Khu vực nhà xưởng nằm ở phía hẻm sâu.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 người bị thiệt mạng và mất tích trong vụ cháy. Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của công ty môi trường 79.

Bước đầu, TP hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng để phục vụ việc tổ chức tang lễ; giao UBND quận Nam Từ Liêm chỉ đạo phường và các đơn vị liên quan tổ chức hỗ trợ, thăm hỏi và chia buồn đến gia đình các nạn nhân. Giao CATP tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn, xử lý theo quy định pháp luật.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-12

Công an phong tỏa hiện trường.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-13

Đường dẫn vào khu vực bị cháy.

Hiện trường vụ cháy làm 8 người chết tại Hà Nội: Người mẹ gào khóc ngồi đợi nhận thi thể con trai-14

Lãnh đạo TP Hà Nội chỉ đạo giải quyết vụ cháy.

Theo Báo dân sinh


tử vong

cháy lớn

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.