Hiếp dâm con gái bạn thân suốt gần 1 năm, gã đàn ông đe dọa nếu bé gái dám tiết lộ

Lợi dụng mối quan hệ quen biết với gia đình, trong suốt gần một năm qua, Đính đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với em B

Lợi dụng mối quan hệ quen biết với gia đình, trong suốt gần một năm qua, Đính đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với em B. và đe dọa không được kể với ai.

Hiếp dâm con gái bạn thân suốt gần 1 năm, gã đàn ông đe dọa nếu bé gái dám tiết lộ-1

Đối tượng Trần Văn Đính.

Ngày 1/8, Công an TP Vinh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Đính (51 tuổi, ngụ xã Hưng Hòa, TP Vinh) về hành vi "Hiếp dâm trẻ em". Nạn nhân là em Nguyễn Thị B. (16 tuổi, ngụ phường Hưng Dững, TP Vinh), con gái bạn của Đính.

Tại cơ quan điều tra, Đính khai nhận, vào khoảng tháng 8/2018, Đính qua nhà em B. để chơi với bố mẹ. Biết không có người lớn ở nhà, đối tượng đã giở trò đồi bại với em B.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Đính đe dọa nạn nhân không được kể với ai biết. Trong suốt gần một năm qua, lợi dụng lúc người lớn vắng nhà, Đính đã nhiều lần quan hệ tình dục với em B. Vì quá sợ hãi trước lời đe dọa của đối tượng nên B. không dám kể sự việc cho bố mẹ.

Đến ngày 27/7/2019, khi đối tượng chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại của mình thì người nhà em B. phát hiện, trình báo vụ việc lên Công an TP Vinh.

Tại cơ quan chức năng, bước đầu, Đính một mực phủ nhận những cáo buộc trên. Tuy nhiên, bằng những chứng cứ thu thập được, ngày 30/7, đối tượng đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất các thủ tục để xử lý Trần Văn Đính theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Helino


hiếp dâm

xâm hại tình dục


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.