Hình ảnh đau xót: Bố mẹ em bé 6 tuổi gục ngã trước cửa nhà, nhìn thi thể con được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng

Bố mẹ cháu bé quá đau đớn, ngã khụy xuống đất, người thân phải cản lại không để cả hai ra nghĩa trang chôn cất con trai.

Giây phút đưa thi thể bé trai 6 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng, người thân, họ hàng ai nấy đều khóc ngất. Bố mẹ cháu bé quá đau đớn, ngã khụy xuống đất, người thân phải cản lại không để cả hai ra nghĩa trang chôn cất con trai.

>> Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón

Chiều 7/8, thi thể bé trai L.H.L (6 tuổi) tử vong do bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của trường Tiểu học quốc tế Gateway đã được gia đình tổ chức tang lễ, đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Biết tin cháu bé gặp nạn, rất đông người thân, đồng nghiệp, hàng xóm của bố mẹ cháu bé đã tới thắp hương, chia buồn với gia đình. Từng dòng người mặc trang phục đen lặng lẽ đi vào ngôi nhà đặt linh cữu cháu bé, ai nấy đều chết lặng trước di ảnh của L.

Tin dữ ập đến quá bất ngờ, từ tối qua đến nay mẹ cháu bé suy sụp, gục ngã. Phải cần nhiều người hỗ trợ, người mẹ mới trụ vững để làm các thủ tục ma chay cho con trai của mình.

Hình ảnh đau xót: Bố mẹ em bé 6 tuổi gục ngã trước cửa nhà, nhìn thi thể con được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng-1
Người thân khóc ngất tại tang lễ của cháu L.

Lúc 16h10,thi thể của bé trai được di chuyển ra nghĩa trang gần nhà để an táng, chiếc xe chở linh cứu vừa lăn bánh, người thân cháu bé bật khóc nức nở.

Vừa bước được mấy bước chân, anh Sơn và chị Hương - bố mẹ của cháu L. - đau đớn ngã khụy xuống đất. Người thân đã dìu dắt cả hai ở lại, không để cả hai ra nghĩa trang

Chia sẻ với PV, ông Hải, ông nội cháu bé cho biết, L. là đứa cháu ngoan ngoãn, biết nghe lời ông bà, cha mẹ. Vừa mới tuần trước bố mẹ vừa cho l. về quê chơi với ông bà, ông không thể tin được cháu trai của mình đã vĩnh viễn ra đi.

"Cháu tôi ra đi quá oan ức, tôi mong muốn cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, nhà trường phải chịu trách nhiệm về vụ việc này", ông Hải nói.

Hình ảnh đau xót: Bố mẹ em bé 6 tuổi gục ngã trước cửa nhà, nhìn thi thể con được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng-2
Linh cữu của cháu được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng

Hình ảnh đau xót: Bố mẹ em bé 6 tuổi gục ngã trước cửa nhà, nhìn thi thể con được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng-3
Bố mẹ của cháu L. ngã khụy không thể đứng vững

Hình ảnh đau xót: Bố mẹ em bé 6 tuổi gục ngã trước cửa nhà, nhìn thi thể con được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng-4
Khung cảnh tang thương khiến ai cũng xót xa

Từ lúc xảy ra vụ việc, anh Sơn - bố cháu L. - đã cố gắng mạnh mẽ, cầm giọt nước mắt để lo lắng mọi việc. Đến hôm nay, tại ngôi nhà của mình, đứng trước di ảnh của con trai, anh đã không thể kiềm chế được nỗi đau, đứng khóc òa thành tiếng lớn khiến ai nấy nhìn vào không khỏi đau xót.

Anh nói, điều kiện gia đình anh không khó khăn, sau vụ việc xảy ra gia đình chỉ mong có câu trả lời thỏa đáng từ phía nhà trường.

Có mặt trong buổi tang lễ bé L. chiều nay, bà Trần Thị Hồng Hạnh – Chủ tịch hội đồng quản trị trường Gateway ngậm ngùi cho biết, thời điểm này bản thân bà cũng như nhà trường hết sức đau buồn, chưa thể trả lời gì thêm.

Sau khi tang lễ cháu bé xong, phía nhà trường sẽ gặp gỡ bố mẹ cháu bé để lắng nghe ý kiến, tâm tư của gia đình.

Theo Trí thức trẻ


bỏ quên học sinh trên xe đưa đón

bé trai tử vong trên xe ô tô

trường quốc tế Gateway


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.