HLV Park Hang-seo sắp hết hợp đồng với ĐT Việt Nam, Ấn Độ trải thảm đỏ mời đón

Nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam hoàn toàn có khả năng để mất chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chỉ chưa đầy 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam (từ tháng 10/2017), nhưng HLV Park Hang-seo đã làm nên những chiến tích phi thường.

Đó là HCB U23 châu Á 2018, lọt top 4 Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 hay HCV SEA Games 2019 sau 60 năm chờ đợi. Còn mới nhất là chiến tích lọt vào vòng 3 vòng loại World Cup 2022 lần đầu tiên trong lịch sử và nhận được sự tán dương của cả thế giới.

HLV Park Hang-seo sắp hết hợp đồng với ĐT Việt Nam, Ấn Độ trải thảm đỏ mời đón-1

HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm

Chính vì thế, HLV Park Hang-seo nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Việt Nam. Chắc chắn, tất cả chúng ta đều muốn chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục gắn bó lâu dài với dải đất hình chữ S.

Dù vậy, đang có thông tin thầy Park có thể sẽ không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam, bởi nhiều lý do.

Thứ nhất, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2022.

Thứ 2 và quan trọng hơn, hiện thầy Park đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Cụ thể, báo chí Ấn Độ đồng loạt đưa tin Liên đoàn bóng đá nước này (AIFF) đang lên danh sách các ứng viên để ngồi vào chiếc ghế HLV đội tuyển quốc gia đất nước tỉ dân ở khu vực Nam Á, trong bản danh sách có cái tên Park Hang-seo.

Hiện AIFF đang tìm kiếm một HLV tài năng để thay thế cho ông Igor Stimac, người đã không thành công trong việc giúp Ấn Độ, quốc gia đang bị tàn phá bởi đại dịch Covid-19 giành vé dự vòng sơ loại cuối cùng World Cup 2022 ở bảng đấu không quá khó. Ấn Độ chỉ xếp thứ 3 ở bảng E, dưới Qatar và Oman, chỉ xếp trên Afghanistan và Bangladesh (1 thắng, 4 hoà và 3 thua).

Tuy nhiên, chúng ta có thể tin rằng thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Được biết, trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Yonhap (Hàn Quốc) hôm 17/6 vừa qua, HLV Park Hang Seo khẳng định mình tôn trọng hợp đồng đã ký kết với VFF khi được hỏi về tương lai:

“Có rất nhiều người hỏi tôi về chuyện này. Mục tiêu và nhiệm vụ lớn nhất của tôi là giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup. Bởi vậy, tôi mới nói rằng mình đã đạt được mục tiêu. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến hết tháng 1 sang năm. Chúng ta cần tôn trọng điều đó”.

Còn 5 tháng nữa để VFF “trói chân" HLV Park Hang-seo, nhưng trong bản hợp đồng trước đó có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu 2 bên không có ý kiến nào khác. Vì thế, có thể tin rằng với tình cảm dành cho bóng đá Việt Nam, thầy Park sẽ còn gắn bó với những chiến binh sao vàng dài dài để viết tiếp những câu chuyện cổ tích...

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-sap-het-hop-dong-voi-dt-viet-nam-an-do-trai-tham-do-moi-don-2220211961318684.htm

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.