Hòa Bình: Chồng gào khóc bên thi thể vợ đang mang thai bị xe tải cán tử vong

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 10/9 tại địa bàn huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình khiến cho một người phụ nữ đang mang thai tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều 10/9 tại địa bàn huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình khiến cho một người phụ nữ đang mang thai tử vong tại chỗ.

Theo đó, khoảng 16h cùng ngày, ô tô tải mang BKS: 18C-041.63 do tài xế Hùng (SN 1984, ngụ tỉnh Nam Định) điều khiển, lưu thông theo hướng Yên Thủy - Nho Quan (tỉnh Ninh Bình).

Khi qua phố Dương, xã Ngọc Lương, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình thì xảy ra va chạm với xe máy đi cùng chiều do anh N.D.H. điều khiển chở theo vợ là chị B.T.T. (cùng SN 1999, ngụ huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình).

Hậu quả, chiếc xe máy ngã ra đường, người vợ bị xe tải cán qua người dẫn tới tử vong ngay tại chỗ, người chồng may mắn thoát chết.

Quá đau lòng trước sự ra đi của vợ, người chồng ngồi gục khóc bên thi thể vợ.

Hòa Bình: Chồng gào khóc bên thi thể vợ đang mang thai bị xe tải cán tử vong-1

Chồng nạn nhân gào khóc bên thi thể vợ. Ảnh cắt từ clip.

Được biết hai vợ chồng trẻ này vừa mới cưới thời gian ngắn và người vợ đang có thai. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp điều tiết giao thông và giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Helino


tử vong

tai nạn giao thông

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.