Hoa hậu Thùy Tiên đề nghị xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook

Luật sư bảo vệ cho biết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đề nghị Sở TT&TT TP.HCM xử phạt hành chính 2 chủ tài khoản Facebook thông tin thất thiệt.

Chiều 10/9, trao đổi với Zing, luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo (Công ty Luật TNHH Trương Anh Tú - TAT Law Firm, người bảo vệ quyền lợi cho hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên) cho biết đã gửi công văn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM xác minh, xử lý hành vi vi phạm hành chính của 2 chủ tài khoản Facebook có hành vi đăng tải thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hình ảnh của hoa hậu Thùy Tiên.

Hai chủ tài khoản Facebook mà Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề cập đến là Đặng Thùy Trang và Donald Nguyễn. Theo hoa hậu Thùy Tiên, 2 chủ tài khoản này đã có hành vi đăng hình ảnh, sử dụng hình ảnh của cô trái phép trên mạng xã hội, đồng thời có nhiều lời lẽ, từ ngữ ám chỉ, vu khống Thùy Tiên liên quan vụ môi giới mại dâm của Lê Hoàng Long mà Bộ Công an đang điều tra.

"Sự việc có tính chất nghiêm trọng xâm phạm đến danh dự, uy tín, nhân phẩm và gây tổn hại đến hình ảnh của cá nhân tôi", Hoa hậu Thùy Tiên nêu trong đơn.

Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cũng cho biết Thùy Tiên đã có văn bản gửi Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) đề nghị được trả lời và thông tin cụ thể bằng văn bản về việc hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Lê Hoàng Long môi giới mại dâm hay không.

Hoa hậu Thùy Tiên đề nghị xử phạt 2 chủ tài khoản Facebook-1Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi họp báo vào chiều 7/9. Ảnh: Phương Lâm.


Trước đó, vào ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia. Hai người đẹp có tên là T.H và T.T, từng tham gia các cuộc thi hoa hậu.

Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

Sau vụ việc, trên mạng xã hội, nhiều tài khoản đồn đoán về danh tính của T.T và T.H được báo chí viết tắt. Nhiều hoa hậu, người đẹp có tên trùng chữ cái đầu bị "réo", trong đó có Thùy Tiên (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand) và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-thuy-tien-de-nghi-xu-phat-2-chu-tai-khoan-facebook-post1354192.html

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.