Hoàn cảnh vô cùng bi đát của bé trai nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng

Gia đình của bé L. thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, không có đất sản xuất nên cha bé đi làm thuê.

Gia đình của bé L. thuộc diện hộ nghèo ở địa phương, không có đất sản xuất nên cha bé đi làm thuê. Bé L. không được cho đi học, phải ở nhà mót khoai kiếm tiền mua gạo. Mẹ của bé lại thường xuyên bỏ đi biệt tích, lâu lâu quay về thăm con chốc lát rồi lại đi.

Liên quan đến vụ bé trai nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng ở huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An, PV báo Người Đưa Tin đã trao đổi với người thân của bé, cũng như chính quyền địa phương để tìm hiểu hoàn cảnh gia đình và nguyên nhân vụ việc.

Ông Nguyễn Thành Luông, Trưởng ấp Nước Trong, xã Thủy Đông, huyện Thạnh Hóa, người rất gần gũi và quan tâm đến gia đình bé trai Nguyễn Duy L., 11 tuổi, ngụ ấp Nước Trong.

Ông Luông cho biết: "Gia đình của bé L. thuộc diện hộ nghèo ở địa phương. Hồi bé mới đủ tuổi đi học, tôi có vận động cho một chiếc xe đạp để bé có phương tiện đi lại.

Thế nhưng, cũng chỉ một thời gian ngắn, cha mẹ không cho bé đi học nữa do hoàn cảnh quá khó khăn. L. phụ gia đình đi mót khoai, mót mì để kiếm tiền mua gạo".

Hoàn cảnh vô cùng bi đát của bé trai nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng-1

Bé L. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạnh Hóa.

Cũng theo ông Luông, từ ngày mẹ của L. "sinh tật" hay bỏ nhà đi đâu không rõ, khi quay về lại mang nợ nần.

Cha của L. là ông Nguyễn Duy Kh. (tên thường gọi là Cành Anh, SN 1982, ngụ ấp Nước Trong) sinh ra tính cộc cằn, nhậu nhẹt. Từ đó, cảnh nhà càng lâm vào túng quẫn.

Ngoài L., ông Kh. còn một đứa con trai nhỏ tuổi. Từ ngày, vợ hay vắng nhà không rõ lý do, 3 cha con sống với nhau trong căn nhà nhỏ ở sâu trong bưng biền.

"Nhà Kh. nghèo, lại sống cách biệt, không có điện nước sinh hoạt. Tôi phải vận động bà con cho tiền mua cây tràm làm cột kéo điện vào cho 3 cha con sử dụng", ông Luông cho biết thêm.

Ông Luông cũng trực tiếp chứng kiến Kh. làm việc với Công an xã Thủy Đông, Công an huyện Thạnh Hóa về việc nghi tạt nước sôi con trai.

Tại buổi làm việc, Kh. nói, mấy cha con giỡn với nhau nên vô tình gây bỏng cho bé L.. Tuy nhiên, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục xác minh để làm rõ vụ việc

Nói về tình trạng của bé L., chị Th., người thân chăm sóc cho bé kể lại: "Vết thương của bé rất đau nhức. Cứ đến khuya, cả phòng bệnh im phăng phắc, bé lại rên rỉ đau đớn và khóc nức nở. Gia đình không có tiền chạy chữa".

"Hôm qua (22/10), chính quyền địa phương có ghé thăm cho một ít tiền, rồi bà con hảo tâm cho thêm chút ít.

Sau khi công an vào cuộc xác minh, cha mẹ của cháu bé có đến bệnh viện thăm con. Người cha có ở lại chăm sóc cho bé L,. nhưng người mẹ lại đi đâu mất dạng", chị Th. chia sẻ.

Hoàn cảnh vô cùng bi đát của bé trai nghi bị cha ruột tạt nước sôi gây bỏng nặng-2

Vết thương rất đau rát nên bé L. thường rên rỉ và khóc.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 20/10, bé trai Nguyễn Duy L., 11 tuổi, ngụ ấp Nước Trong, xã Thủy Đông đang chọc ghẹo em trai tại nhà. Người em trai này bị L. chọc ghẹo nên quấy khóc.

Thấy vậy, cha của L. đang cầm ly nước sôi đã tạt vào L. gây bỏng khá nặng ở vùng ngực và bả vai trái.

Hiện tại, em L. đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạnh Hóa với vết bỏng sưng tấy.

Hiện, Công an huyện Thạnh Hóa đang tích cực làm rõ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Theo Người đưa tin


bạo hành trẻ em

bỏng nặng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.